Xuyên suốt MV là hình ảnh nói về tình thầy trò của Hồ Quỳnh Hương. 

Cô trò Hồ Quỳnh Hương - Thái Ngân vừa ra mắt MV Sống trọn hôm nay hôm 11/3. Ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, từng được Hồ Quỳnh Hương và các học trò thể hiện trong chung kết X-Factor 2014, được nhiều khán giả yêu thích. 

Đầu năm 2017, Hồ Quỳnh Hương mới quyết định thu âm và làm MV cho ca khúc này, đúng vào dịp kỷ niệm hai năm tình thầy trò giữa Hồ Quỳnh Hương và Phạm Đình Thái Ngân. 

1-9964-1489398721.jpg

Hồ Quỳnh Hương và học trò Thái Ngân. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, stylist: Lê Minh Ngọc

Xuyên suốt MV là hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương và Thái Ngân trong cuộc thi X-Factor, từ những buổi đầu gặp gỡ trên sân khấu loại trừ, cho đến những vòng thi đầy cam go. Thông qua đó, khán giả có dịp nhìn lại những giọt nước mắt của Thái Ngân hay sự lo lắng thể hiện rõ trên nét mặt Hồ Quỳnh Hương. Cuộc thi mang lại nhiều thử thách, đồng thời cũng là cơ hội để hai cô trò tìm thấy tình yêu âm nhạc trong nhau.

MV được thực hiện kèm với một bộ ảnh chụp tại nhà nữ ca sĩ. Tuy thời gian chuẩn bị gấp rút, cả hai vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần của bài hát và bộ ảnh. 

Bài hát Sống trọn hôm nay đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với dòng nhạc pop ballad sở trường sau một thời gian thử nghiệm phong cách bolero. Ca khúc cũng truyền tải đến người nghe những thông điệp sống mạnh mẽ. Đoạn cao trào của bài hát như tiếp thêm động lực cho khán giả trước những sợ hãi, thử thách trong cuộc sống. 

2-8844-1489398721.jpg

Thái Ngân trưởng thành hơn sau hai năm rời X-Factor. 

Sau hai năm vào nghề, Thái Ngân vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, nhưng trưởng thành, có kinh nghiệm hơn trong cách xử lý. Bên cạnh sản phẩm song ca cùng Hồ Quỳnh Hương, Thái Ngân sắp cho ra mắt MV mới mang tên Nhưng anh vẫn yêu. MV và bài hát mới thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của anh khi quay lại với âm nhạc và được Hồ Quỳnh Hương hỗ trợ.

Hàn Quốc Việt  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022