Ca sĩ 'Con bướm xuân' vừa bị rò rỉ hai tấm ảnh đám cưới bí mật của anh vào năm 2013.

Tối 15/2, trên mạng xã hội lan truyền 2 tấm ảnh chụp đám cưới được cho là của ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, ca sĩ Con bướm xuân mặc trang phục chú rể, chung tay rót rượu mừng hạnh phúc cùng một cô gái lạ mặt. Bố mẹ của cô dâu và chú rể có mặt đầy đủ trong hôn lễ này. Phông màn sân khấu cũng ghi rõ tên chú rể là Quang Hiếu. Nhiều người đoán chàng ca sĩ đã bí mật tổ chức hôn lễ. 

ho-quang-hieu-1-6541-1455585576.jpg

Ảnh cưới Hồ Quang Hiếu cách đây 2 năm bị rò rỉ.

Ngoisao.net liên hệ với Hồ Quang Hiếu và được người đại diện của anh xác nhận: những bức ảnh cưới là thật nhưng được chụp cách đây hơn 2 năm. "Hồ Quang Hiếu từng kết hôn vào năm 2013 nhưng sau đó đã ly hôn. Hiện tại anh độc thân", phía Hồ Quang Hiếu cho biết. Chàng ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về vợ cũ và những thông tin quanh cuộc hôn nhân đã đổ vỡ của mình. 

ho-quang-hieu-2-4809-1455585576.jpg

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, hôn nhân của anh đã nhanh chóng tan vỡ, hiện tại anh trở lại đời sống độc thân.

Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trước đây anh từng bị nghi hẹn hò DJ hải ngoại Thúy Khanh nhưng nam ca sĩ cho biết hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Đầu năm nay, ca sĩ Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu ở Gò Vấp TP HCM. Điều này khiến nhiều người cho rằng giọng ca trưởng thành từ The Voice là bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu. Tuy vậy, chàng ca sĩ vẫn một mực phủ nhận, cho rằng Bảo Anh thân thiết với em gái anh nên chuyện đến ngủ lại nhà anh là bình thường. 

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022