Thông tin Bảo Anh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng. Cư dân mạng không chỉ mong chờ người trong cuộc lên tiếng mà còn đặc biệt quan tâm đến phản ứng của nam Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh.

Trước tin đồn hẹn hò của Bảo Anh, nam sinh năm 1986 cũng không ngần ngại đưa ra ý kiến. Khi được hỏi về vấn đề bạn gái cũ Bảo Anh và thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn đang hẹn hò, Hồ Quang Hiếu cho biết bản thân không quan tâm đến những vấn đề này.

hoquanghieubaoan08ed-2057a5b0-1521.jpg

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thuở mặn nồng

“Về Bảo Anh tôi không có gì để nói, chuyện của tôi với Bảo Anh cũng đã hết rồi nên tôi cũng không quan tâm. Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi” - Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Đồng thời, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không còn lưu luyến cũng như vướng bận tới gì đến Bảo Anh. Chuyện tình đã kết thúc thì lưu luyến cũng không để làm gì, phải chấp nhận thực tế và coi đó như một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

“Sau khi chia tay, tôi không bi luỵ Bảo Anh như nhiều trang báo đã đăng trước đó” - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ thuở mới hẹn hò, cả hai đã nhận được những lời nhắc việc tình yêu của họ khó bền vì cùng hoạt động trong làng giải trí. Đôi bỏ ngoài tai, vẫn đến với nhau và từng lên kế hoạch cho tương lai. Song Hồ Quang Hiếu thừa nhận cả hai không còn đồng điệu và chung tiếng nói.

photo1152247110182680819307-bc1fb545-1521.jpg

Trước đó, Bảo Anh cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện hai người "đường ai nấy đi" vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Đồng thời, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng thừa nhận cả hai chia tay không phải vì hết tình cảm mà vì có yêu lại thì cũng chẳng có tương lai.

Bảo Anh còn tiết lộ thêm, mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm và muốn có một cơ hội để làm lại nhưng nữ đã quyết định và khó có gì có thể thay đổi được./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022