Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm đề cập đến lùm xùm của Trường Giang. Cụ thể, chị viết, “Nhiều lúc sự im lặng là câu trả lời hay nhất cho nhiều câu hỏi. Và nụ cười là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống”.

np14-0100.jpg

Dù không nói cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, Bích Trâm đang ngầm ám chỉ lý do tại sao những ngày qua cô và gia đình lại lựa chọn im lặng, không nhắc gì đến scandal cũng như chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương một lần nào trên trang cá nhân cũng như trên truyền thông.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn về scandal tình ái với Trường Giang. Theo đó, top 8 cho biết, "Người ta hay nói, hỡi thế gian tình yêu là thứ độc dược gì mà không có thuốc chữa. Yêu là dại khờ là ngu ngơ mà. Sau khi anh Giang cầu hôn chị Nhã Phương, mỗi lần đọc thông tin về 2 người đó, tôi cảm thấy rối bời, đau lòng lắm".

phat-ngon-giat-tanh-tach-p183-2-vn-w975-h1463-0923-0100.jpg

Đồng thời, Nam Em bày tỏ, Nhã Phương đau 1 thì cô đau gấp mấy chục lần, "Người ta không thuộc về mình mà trái tim của mình lại thuộc về người ta".

"Tôi chưa từng gặp chị Nhã Phương ngoài đời, không biết sau này gặp thì sẽ ra sao. Nhưng tôi có sự ngưỡng mộ về tình yêu, sức chịu đựng của chị đối với anh Giang. Chỉ có một mình chị ấy mới có thể chấp nhận kết hôn với anh Giang" - Nam Em thẳng thắn chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em chia sẻ tiếp, "Ở độ tuổi này, anh Giang chắc hẳn rất muốn có gia đình. Anh ấy cần sự yên bình trong hôn nhân, và cả 1 đứa con nữa. Anh Giang đừng đi tìm kiếm đâu xa nữa, ở trước mặt rồi. Vì người phù hợp với anh Giang nhất đã ở trước mặt rồi. Ngay chính tôi cũng nói là tôi không thích có con. Tôi là một đứa trẻ không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, làm sao tôi có thể nghĩ đến điều đó được. Nếu như sinh con ra mà mình không làm tròn nghĩa vụ thì chẳng phải là gây đau khổ sao"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022