256602496301597840402541388486356077548487n-15185710970941700288717-1342-phunutoday.jpg Kiko Chan

Đồng thời, Kiko Chan cũng thừa nhận cô từng có một Valentines đáng nhớ trên biển Đà Nẵng, đó là khi bạn trai quỳ xuống trao nhẫn đính hôn cho cô cùng với bữa tiệc dàn dựng trên bãi biển cát trắng.

Cũng có một cuộc tình đang hạnh phúc nhưng gần đây, người ta thấy Kiko Chan chia sẻ hình ảnh của Hà Hồ và Kim Lý - "bạn trai cũ" cùng rất nhiều lời khen tặng họ như đẹp đôi, tài giỏi. Trước vấn đề này, Kiko Chan cho biết, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một cặp đôi đẹp gây được nguồn năng lượng tốt, hình ảnh đẹp cho những ai đang yêu và đang tìm tình yêu. Cô ủng hộ tình yêu của họ, mừng cho cả hai vì họ đã tìm thấy nhau và rạng ngời như vậy.

Thêm vào đó, Kiko Chan cũng khẳng định cô không luyến tiếc gì chuyện tình với Kim Lý bởi ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc và ở bên người mình yêu.

Trước đó, Kim Lý từng đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm phản bác lại thông tin Á hậu Kiko Chan tiết lộ về bí ẩn với anh hai năm trước. Theo bạn trai Hồ Ngọc Hà trước nay anh là người sống trước sau như một, không nói hai lời và rất tôn trọng phụ nữ. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện anh “bắt cá hai tay” như lời đồn, lại càng không có nào với một chân dài nóng bỏng.

untitled-1343-phunutoday.jpg

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bao sóng gió, cô đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh nữ ca sĩ hôn má bạn trai trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được lan truyền với "tốc độ" chóng mặt.

Gần đây nhất, thêm lần nữa cộng đồng mạng bất ngờ được phen "dậy sóng" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" chụp cùng Kim Lý kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Cứ vui vẻ thôi, trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá, mà mình thì chả nói gì nên mình trù đó".

Chưa dừng lại, giọng ca gốc Quảng Bình còn tiết lộ "Ừ, sắp" khiến không ít người cho rằng, sau hàng loạt thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên và đám cưới của hai người sẽ diễn ra trong thời gian tới./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022