Nữ ca sĩ rất đắt show truyền hình thực tế nhưng quyết định từ chối để thực hiện các dự án cá nhân.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ ngồi "ghế nóng" nhiều nhất showbiz Việt. Cô từng làm huấn luyện viên và giám khảo cho loạt TV show ăn khách như Giọng hát Việt, Gương mặt thương hiệu, Vũ điệu đam mê, Bước nhảy ngàn cân, Nhân tố bí ẩn... Nữ ca sĩ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các show truyền hình thực tế lần đầu đến Việt Nam. Bởi, ngoài phong cách chuyên nghiệp, nghiêm túc cô còn "ghi điểm" ở sự hết lòng với thí sinh. Cứ sau mỗi cuộc thi, Hà Hồ đều gắn bó và hỗ trợ hết mình cho các thí sinh trong team. 

1-7292-1481937852.jpg

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Cao Minh Thắng

Ê kíp của Hồ Ngọc Hà cho biết, trong thời điểm cuối năm nay, nữ ca sĩ nhận được ít nhất 3 lời mời ngồi "ghế nóng" cho 3 show truyền hình lớn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định từ chối tất cả. Hà Hồ sẽ dành trọn năm 2017 cho những dự án cá nhân cô ấp ủ từ lâu nhưng chưa có thời gian thực hiện. Trong đó, cô dự định mang đêm nhạc Love songs đi diễn ở Mỹ, Canada, Australia... sau thành công của các đêm diễn trong nước. 

Thời điểm này, Hồ Ngọc Hà bận chạy show liên tục. Trong tháng 12 và tháng 1 tới, Hồ Ngọc Hà đã trúng hợp đồng biểu diễn tại nhiều tỉnh, thành như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh, Nghệ An, Vĩnh Long, Bình Dương... Có những ngày cao điểm, nữ ca sĩ phải chạy 3-4 show event. 

Trước mắt, vào 22/12 tới, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Jimmii Nguyễn tổ chức đêm nhạc chung mang chủ đề Tình đông. Đây là lần đầu tiên họ hát cùng nhau. Hồ Ngọc Hà tự biên tập cho show lần này. Chương trình sẽ diễn ra tại nhà hát Star Galaxy, Hà Nội. 

Hân Quy   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022