Giáng My, Lý Nhã Kỳ và Hà Kiều Anh hé lộ cơ ngơi đồ sộ, dát vàng khắp nơi.

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là một trong những mỹ nhân giàu có nổi tiếng trong showbiz. Cô sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm biệt thự ở trung tâm TP HCM, công ty truyền thông và bộ sưu tập hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng. Qua một số chương trình truyền hình, người hâm mộ từng biết đến một phần tài sản của Giáng My khi cô giới thiệu căn biệt thự khang trang với 6 tầng được dùng làm trụ sở làm việc của công ty riêng và tầng thứ 7 là không gian sống của gia đình cô.

1-4010-1481871183.jpg

Năm 2016, Giáng My lần đầu tiên hé lộ căn biệt thự mới xây ở quận 2, TP HCM khi tổ chức họp báo cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam tại đây. Cơ ngơi này lọa lạc trên mảnh đất rộng hàng nghìn m2 bao gồm ngôi nhà màu trắng nhiều tầng, hồ bơi, khu vườn rộng lớn bao phủ nhiều cây xanh.

Biệt thự của Giáng My gồm 4 tầng, lấy màu trắng làm chủ đạo và được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu. Toàn bộ nội thất trong nhà đều là hàng cao cấp, nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Ngôi biệt thự này còn có sảnh rộng với sức chứa lên tới 200 người. Giáng My thường cho bạn bè mượn không gian sảnh lớn để mở tiệc.

Lý Nhã Kỳ

Hồi đầu năm 2016, Lý Nhã Kỳ từng hé lộ một phần góc cơ ngơi triệu đô của mình trong một bộ ảnh thời trang. Đến tháng 7/2016, những hình ảnh chụp toàn cảnh và chi tiết các số góc trong căn biệt thự được một người bạn thân của cô đăng tải trên Facebook và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Theo một nguồn tin, căn biệt thự này được mỹ nhân Kiều nữ và đại gia xây dựng trong nhiều năm và đến Tết 2016 mới hoàn thiện.

3-4699-1481871183.jpg

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ nằm ven sông Sài Gòn. Nhìn bên ngoài, ngôi nhà như một tòa lâu đài nguy nga với cổng cao dát vàng, tường bảo vệ kiên cố. Từ cổng nhà đến nội thất bên trong đều được dát vàng theo phong cách hoàng gia. Từ lúc dọn về ngôi nhà mới, Lý Nhã Kỳ thường xuyênđón tiếp bạn bè thân thiết và các đối tác kinh doanh tại đây. 

Đầu tháng 10/2016, Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc thân mật và tiếp đón doanh nhân Antoine Dray tại nhà riêng. Một số hình ảnh chụp lại bữa tiệc cho thấy không gian phòng ăn của ngôi nhà được trang trí tỉ mỉ từ hoa văn trên trần đến hệ thống đèn sang trọng. Bàn ăn được sắp xếp theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Những góc nhỏ khác như phòng tắm, cầu thang, lan can... cũng được chăm chút tỉ mỉ để hòa hợp với không gian xa hoa, sang trọng của ngôi nhà.

Hà Kiều Anh

Trong năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng lần đầu công khai hình ảnh penthouse dát vàng trị giá hàng triệu đô do vợ chồng cô. Cơ ngơi này nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà hạng sang tại thành phố biển Vũng Tàu. Căn hộ có 2 tầng, rộng 500 m2 bao gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 ban công nhìn ra biển và núi.

3-3831-1481871183.jpg

Nhiều món đồ trong penthouse của Hà Kiều Anh được dát vàng, làm nổi bật phong cách trang trí kiểu hoàng gia. Gần như toàn bộ nội thất trong căn hộ này đều là hàng cao cấp, được nhập khẩu từ châu Âu. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho treo nhiều bức tranh thời kỳ phục hưng của châu Âu để hoàn thiện vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, chủ nhân còn sử dụng nhiều tấm kính để nơi ở có tầm nhìn 4 mặt hướng ra biển và núi.

Hà Kiều Anh cho biết, cô không sống ở đây thường xuyên mà chỉ thỉnh thoảng cùng chồng, con về nghỉ dưỡng hoặc mời bạn bè tới tụ tập, vui chơi. Hà Kiều Anh không sống ở đây thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng cùng chồng con về nghỉ dưỡng hoặc mời bạn bè tới tụ họp, vui chơi. Tháng 9/2016, Hà Kiều Anh từng mời những người bạn thân ở showbiz bao gồm diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Diễm My, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Hồng Nhung tới chơi nhà và thực hiện một số bộ ảnh thời trang tại đây. 

Nguyên Anh   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022