Mới đây, trong đêm nhạc Hồ Ngọc Hà không ngần ngại nhắc tên Kim Lý . Nữ hoàng giải trí bày tỏ: "Nếu gặp đúng người đàn ông yêu thương và trân trọng mình, chỉ cần nhìn gương mặt rạng rỡ là đoán được người phụ nữ đấy hạnh phúc hay không. Qua đây, mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người đàn ông hiện tại. Người mà đến giờ phút này mình hài lòng mỗi đêm về sau những show diễn làm mình bình an trong mỗi giấc ngủ. Anh luôn yêu thương con của Hà và cả Subeo cũng vậy. Anh luôn hiện diện trong mỗi show diễn, luôn yêu thương và bảo vệ anh". Đây không phải lần đầu tiên cô gửi lời cảm ơn tới ông xã vì luôn yêu thương con riêng của cô.

kimly-0819.jpg

Đây không phải lần đầu tiên cô gửi lời cảm ơn tới ông xã vì luôn yêu thương con riêng của cô.

Kim Lý từng chia sẻ: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn.

Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn". 

kim-ly-toi-luon-xem-subeo-nhu-con-ruot-10-1715.jpg

Kim Lý luôn xem Subeo như con ruột

Không chỉ khi đi du lịch nước ngoài, tại Việt Nam, Kim Lý cũng đảm nhận tròn vai một người bố gương mẫu. Nam diễn viên thường xuyên chỉ dạy Subeo trong việc học, chơi thể thao và kể cả tư vấn tâm lý. Subeo cũng vô cùng thân thiết, thoải mái thể hiện qua những cử chỉ thân mật, ôm hôn.

Trước đó, nữ ca sĩ không ít lần tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa Kim Lý và Subeo. Hồ Ngọc Hà cho biết: "Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022