Hoa hậu H'hen Niê đăng hình ảnh mặc trang phục của đồng bào Ê-đê do một khán giả vẽ và bày tỏ: "Chúng ta, những thế hệ hôm nay luôn biết ơn và trân trọng các giá trị to lớn mà các thế hệ cha ông đã bảo vệ, gìn giữ và xây dựng.

Kế thừa truyền thống dân tộc và phát huy lòng tự hào, lòng yêu Tổ quốc, luôn tiến về phía trước, dựng xây đất nước ngày càng phát triển hơn. Hen xin chúc cả nhà có kỳ nghỉ lễ ý nghĩa bên cạnh người thân, gia đình, bạn bè".

sao-viet-quoc-khanh-1.jpg

NSND Xuân Bắc hài hước viết về 2 con trai: "Anh em nhà nó bảo nhau cắm cờ Tổ quốc để chào mừng ngày Tết Độc lập! Chia việc hết rồi: Anh hướng dẫn em buộc cờ. Buộc xong anh sẽ là người... cầm cờ".

sao-viet-quoc-khanh-2.jpgsao-viet-quoc-khanh-3.jpgsao-viet-quoc-khanh-4.jpgsao-viet-quoc-khanh-5.jpg

Diễn viên Quỳnh Kool đăng ảnh mặc áo dài trắng, tay cầm cờ Tổ quốc và chia sẻ: "Chúc mừng ngày Quốc khánh. Ngày tự hào dân tộc. Biết ơn vì sinh ra là người con đất Việt".

sao-viet-quoc-khanh-6.jpgsao-viet-quoc-khanh-7.jpg

NTK Đức Hùng bày tỏ: "Tết Độc lập 2/9/2024. Hà Nội ngày chớm thu, gió mát dịu, nắng nhẹ… Những hàng cây khoe tán lá xanh mướt sau cơn mưa bất chợt, thấp thoáng tà áo dài bay trên hè phố…".

sao-viet-quoc-khanh-8.jpgsao-viet-quoc-khanh-9.jpg

NTK Vũ Việt Hà đăng ảnh hoa hậu Lê Hoàng Phương trong thiết kế của mình, cầm cờ Tổ quốc. Anh bày tỏ: "Tôi yêu Việt Nam".

sao-viet-quoc-khanh-10.jpg

Ở Canada, cựu người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư chia sẻ: "Lời chào Tổ quốc từ phương xa. Chúc Việt Nam luôn độc lập và chúng ta luôn được sống trong tự do, bình yên và tràn ngập tình yêu thương".

sao-viet-quoc-khanh-11.jpgsao-viet-quoc-khanh-12.jpg

Ca sĩ, diễn viên Tim viết từ Mỹ: "Bây giờ bên Việt Nam là 2/9 rồi, cũng là ngày sinh nhật của tớ. Ngày mai mới là 2/9 bên Mỹ, nhưng tớ muốn đăng bài đúng ngày 2/9 ở Việt Nam vì luôn hướng về đất nước.

Năm nay, tớ thấy rất vui và hạnh phúc vì biết yêu thương bản thân hơn, được ở bên những người mình yêu thương và vẫn luôn được làm công việc mình đam mê. Sức khoẻ cũng ổn định nữa".

sao-viet-quoc-khanh-13.jpg

Người mẫu Châu Bùi đăng lại một tấm ảnh từ báo Nhân Dân cùng chia sẻ: "Với Châu, ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là một ngày lễ mà còn là dịp để chúng ta, thế hệ trẻ hôm nay, hướng về những giá trị thiêng liêng của Tổ quốc, được vun đắp bởi bao thế hệ đi trước.

Ngày hôm nay, khi nhìn lại những dấu ấn lịch sử, lòng tự hào dân tộc và sự biết ơn về những thành tựu vẻ vang mà cha ông đã gây dựng không chỉ là điều chúng ta cần mãi mãi khắc ghi, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để cùng nhau tiếp bước trên con đường xây dựng và cống hiến vì một Việt Nam ngày càng phồn vinh, hùng cường".

sao-viet-quoc-khanh-14.jpg

NSND Tự Long viết: "Chúng ta đang được sống trong hòa bình và hạnh phúc ấm no, hãy trân trọng và thấu hiểu điều đó. Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo, thủy chung trước sau, hiếu nghĩa vẹn tròn, đoàn kết thương yêu đều là những truyền thống quý báu và tốt đẹp của một dân tộc anh hùng. Nguyện học tập và rèn luyện để trở thành người sống có ích, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam".

sao-viet-quoc-khanh-15.jpg

Hoa hậu Thùy Tiên đăng ảnh tại Dinh Độc Lập với lời chia sẻ: "Kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024)".

sao-viet-quoc-khanh-16.jpgsao-viet-quoc-khanh-17.jpg

NTK Vũ Ngọc & Son: "Chúc mừng Quốc khánh 2/9. Thương chúc tất cả mọi người cùng gia đình người thân một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui hạnh phúc!".

ava.jpg?width=150Sao Việt
Anh Đức nói không hoãn cưới nữa

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022