Mới đây, Hiền Thục gây chú ý khi đăng tải cuộc trò chuyện với con gái trên trang cá nhân.

Cụ thể, giọng ca 8X chia sẻ chuyện con gái ngỏ ý xin mẹ tiền để đi làm móng và đóng học phí môn cầu lông. Tuy nhiên, Gia Bảo đã gặp phải sự cố đánh máy, thay vì viết "cầu lông", cô lại gõ nhầm thành một từ tục tĩu.

hien-thuc-02.jpgHiền Thục khoe tin nhắn với con gái chứa từ ngữ nhạy cảm.

Đăng tải tin nhắn, giọng ca sinh năm 1981 cũng bật cười vì con. "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ, con gái bạn sẽ phục vụ hề show liền", Hiền Thục hào hứng.

Tuy nhiên, bài đăng của nữ ca sĩ đã gây không ít tranh cãi. Một bộ phận dân mạng cho rằng, Hiền Thục không nên chia sẻ những nội dung nhạy cảm lên mạng xã hội vì là người của công chúng. Nếu muốn đăng, cô nên blur (làm mờ) từ ngữ tục tĩu, phô phang.

"Hiền Thục không nên đăng như thế này, ảnh hưởng hình ảnh lắm", "Dù biết là sự cố ngoài ý muốn nhưng Hiền Thục khoe thế này cứ thấy sai sai"..., những bình luận gây chú ý.

Số khác lại bênh vực Hiền Thục, cho rằng việc cô đăng ảnh tin nhắn trên chỉ mang mục đích chia sẻ một câu chuyện vui.

hien-thuc-01.jpgCa sĩ Hiền Thục bên ái nữ 19 tuổi.

Hiền Thục sinh năm 1981, là con út trong một gia đình gia giáo. Khi sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Con gái Gia Bảo là trái ngọt tình yêu thời thanh xuân của nữ ca sĩ và tay trống Tuấn Thăng. Sau khi chia tay, cặp đôi xảy ra khá nhiều ồn ào xoay quanh mối quan hệ cũ.

Đến hiện tại, Hiền Thục vẫn chọn cuộc sống mẹ đơn thân. Mặc dù đã bước sang 40 nhưng giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn giữ gìn được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

hien-thuc-05.jpghien-thuc-04.jpg Hiền Thục và con gái Gia Bảo. Cô bé ngày nào giờ đã trưởng thành.

hien-thuc-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hiền Thục đăng ảnh bên bố, dân mạng nhận ra thầy giám thị năm nào

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022