Cuối năm nay, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Hình ảnh người đẹp tóc tém khỏe khoắn, gợi cảm, tự tin và hiện đại của cô được cho là rất phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này.

miss-universe-1.jpg H'Hen Niê sẽ mang mái tóc tém, da nâu đến với Miss Universe 2018.

Được số đông khán giả đánh giá cao vẻ đẹp cá tính, song H'Hen Niê vẫn phải đón nhận những bình luận trái chiều về mái tóc và màu da. Theo đó, một bộ phận khán giả cho rằng ngoại hình của cô không thuần Việt, khó có thể quảng bá vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam khi ra quốc tế. 

miss-universe-4.jpg Mái tóc không thể ngắn hơn của người đẹp Ê Đê.

Đáng chú ý, sau gần 5 tháng đăng quang, mái tóc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn còn là đề tài gây tranh luận. Nhận được một số phản hồi trái chiều trong livestream mới đây, H'Hen Niê đưa ra những phản hồi vô cùng thẳng thắn. 

Clip: H'Hen Niê đáp trả những ý kiến trái chiều về mái tóc.

Nói về cuộc tranh tài tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê khẳng định sẽ không mang mái tóc dài truyền thống đến với cuộc thi này. Chung thủy với tóc tém làm nên thương hiệu, mỹ nhân dân tộc thiểu số chấp nhận việc bị một bộ phận dư luận "ném đá". 

"Hiện tại, với mái tóc này thì tôi không thể nuôi dài được. Nếu sau Miss Universe 2018 có dự án gì đó đặc biệt như điện ảnh, mái tóc của tôi sẽ dần thay đổi để đáp ứng công việc, nhưng ở thời điểm hiện tại thì không. Nhiều bạn sẽ tiếp tục ném đá nhưng tôi phải chấp nhận thôi, chấp nhận như là chịu đắng cay một lần", hoa hậu thẳng thắn đáp trả. 

miss-universe-2.jpg Hoa hậu chấp nhận những lời cay đắng mà một bộ phận dư luận dành cho cô.

Theo lời H'Hen Niê, gương mặt của cô phù hợp nhất với tóc ngắn, hoặc nếu là tóc dài thì chỉ hợp với kiểu hai mái thẳng mượt. Nhưng để có được "góc con người" nữ tính sẽ phải mất thời gian khá lâu. Vì vậy, hoa hậu mong không ai bàn tới chuyện đầu tóc của cô nữa.

"Về mái tóc, tốt nhất là không nên bàn nữa vì dư luận luôn luôn có những luồng ý kiến khác nhau. Rất nhiều khán giả ủng hộ mái tóc ngắn của tôi. Nhưng vẫn có một số người không chấp nhận hình ảnh cô gái Việt Nam tóc ngắn, da nâu, lại còn là người dân tộc thiểu số. 

Rất khó để họ chấp nhận, nhưng tôi tôn trọng ý kiến của họ. Đối diện với những gì đó mới mẻ, tôi cũng cảm thấy hơi choáng ngợp. Hy vọng thời gian tới tôi có thể hoàn thiện bản thân, không phải là vừa lòng tất cả mọi người mà để dung hòa mọi thứ. Hoa hậu không đơn giản chỉ là một danh hiệu", người đẹp tâm sự. 

miss-universe-5.jpg Khi quyết định mang tóc tém tới Miss Universe 2018, hoa hậu mong khán giả không tranh luận gì thêm.

miss-universe-ava-1.jpg?width=150LÀNG SAO
Tân Hoa hậu Nam Phi lộ diện, trở thành đối thủ cực mạnh của HHen Niê tại Miss Universe 2018

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022