Hơn một năm sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh tái xuất trở lại với dự án phim truyền hình mới. Trước những nhận xét cho rằng cô "cưa sừng làm nghé" và khác hoàn toàn ở ngoài đời khi vào vai này, Bảo Thanh phủ nhận và cho rằng, ở ngoài đời cô cũng thường xuyên "bạo lực" với chồng như thế.

"Kể cả khi vui, buồn hay nhìn thấy yêu quá, tôi cũng đánh anh ấy một cái", Bảo Thanh vừa cười vừa nói. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết, khi ở nhà, cô thường trêu chồng là "con điên".

bao-thanh-1-9972-1527583131-0843.jpg

"Cuộc sống gia đình của tôi rất vui chứ không trầm trầm kiểu hai vợ chồng già cỗi nhìn nhau. Ví dụ như khi đi du lịch, sau khi cho con bơi, vợ chồng tôi ở trên bờ sẽ tạo dáng, chụp ảnh cho nhau", nữ diễn viên chia sẻ. Ông xã cũng chính là người thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với Bảo Thanh mọi điều trong cuộc sống, kể cả khi cô vướng phải lùm xùm bị cho là "thả thính" diễn viên Việt Anh năm ngoái.

Hiện tại, dù đã mua nhà chung cư nhưng vợ chồng Bảo Thanh vẫn phải sống xa nhau vì ông xã cô hiện công tác tại Bắc Giang. Cho nên, để gia đình được gần nhau và bù đắp tình cảm cho con, nữ diễn viên thường đưa chồng, con đi công tác cùng mỗi khi có thể. Bảo Thanh cho biết sau khi điều kiện gia đình ổn định, cô sẽ đưa con trai ra Hà Nội trong năm nay.

Con trai Bảo Thanh năm nay 6 tuổi, tên ở nhà là Bin. Nữ diễn viên mong muốn sinh thêm một bé gái để có "đủ nếp, đủ tẻ" nhưng ông xã cô đã ngăn cản dự định này. Cô được chồng thuyết phục rằng: "Phụ nữ sinh con nhiều sẽ xuống sắc và nhiều bệnh tật. Trên Facebook đầy rẫy những clip về việc phụ nữ bị nguy hiểm đến tính mạng khi sinh em bé".

baothanh-0844.jpg

Khi được Bảo Thanh gặng hỏi thêm, chồng cô vẫn nhất quyết: "Anh nói thật đấy! Con trai hay con gái cũng không quan trọng bằng việc chăm sóc như thế nào". Nữ diễn viên cảm thấy rất xúc động với những chia sẻ mà ông xã dành cho mình.

Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ về scandal cũ hồi năm ngoái. Cô cho biết, coi như đó là cái số phải đến, nếu không đến chắc gì mình đã trưởng thành. Gieo gì thì sẽ gặt điều ấy. Mọi người hay bảo "Cô Bảo Thanh này đắt show nhỉ, mua nhà, mua xe". Nhưng thực ra, đó là thứ người đẹp đáng được hưởng.

Bảo Thanh thừa nhận, "Sau tất cả, tôi đã nghiệm ra thay vì đối đầu thì mình nên chịu đựng. Nếu tôi cứ đứng ra tranh cãi là “không phải tôi đâu, tôi không phải người như vậy” thì có lẽ mọi người không còn yêu thương tôi như bây giờ".

Trước câu hỏi "đối mặt như thế nào với những người chỉ “tìm cơ hội để vùi dập mình”?, Bảo Thanh cho biết, lúc đầu cô cũng buồn nhưng sau đó thấy bản thân không việc gì phải nghĩ nhiều. Thực tế, ở Việt Nam chuyện đó cũng còn quá nhẹ nhàng, vùi dập nói xấu nhau còn quá nhẹ. Ở nước ngoài, đồng nghiệp còn đối xử với nhau hơn như thế rất nhiều.

Nghĩ như thế nên Bảo Thanh luôn tự động viên mình và đã vượt qua được. Khi scandal xảy ra, chính bố mẹ chồng của cô cũng hay động viên. Sau mọi chuyện, nữ diễn viên thấy vẫn có người tin mình, và cô thấy cảm kích vì điều đó.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022