Chiều 11/10, Trấn Thành có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Danh hài khoe tin nhắn với bà xã Hari Won, bàn về chuyện anh bế bổng dàn mỹ nhân Việt trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú tối qua.

tran-thanh-hari-won-19.jpgtran-thanh-hari-won-18.jpgTin nhắn của vợ chồng Trấn Thành.

Theo tin nhắn, Hari Won gửi loạt ảnh chồng bế bổng Sam, thả xuống hồ bơi. Cô "chất vấn" Trấn Thành: "Được cái là không khiêng được vợ. Con gái khác có sức khiêng, vợ thì không".

Thấy vậy, Trấn Thành "lầy lội" đáp lại: "Có khiêng vợ mà. Hồi xưa yếu, giờ mạnh rồi".

Khoe tin nhắn với bà xã, danh hài 8X cũng hài hước đính kèm: "Vợ nhắc nhở nhẹ!".

Màn tương tác của vợ chồng "A Xìn" khiến dân mạng bật cười. Tiến Luật trêu chọc Trấn Thành: "Ủa uống vang pha tăng lực hay gì mà vác gần hết khách mời?".

Sam - nhân vật được Trấn Thành bế bổng và bà xã danh hài "để ý" - bình luận gây cười: "Chị Ri ơi, khiêng kiểu này không ham đâu. Em sứt luôn cặp mi giả với uống mấy lít nước hồ bơi rồi".

tran-thanh-hari-won-05.jpgtran-thanh-hari-won-06.jpgTiến Luật, Sam bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-07.jpgTrước đó, trong tiệc cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Trấn Thành là nhân vật "quậy" nhất nhì. Anh bế Sam... nhẹ như không.

tran-thanh-hari-won-01.jpgHoa hậu Kỳ Duyên với thân hình 1m76 cũng bị Trấn Thành bế và "quăng" xuống nước một cách dễ dàng.

tran-thanh-hari-won-09.jpgtran-thanh-hari-won-10.jpgtran-thanh-hari-won-11.jpgKhoảnh khắc vui vẻ của Trấn Thành bên anh chị em nghệ sĩ.

tran-thanh-hari-won-14.jpgtran-thanh-hari-won-12.jpgtran-thanh-hari-won-15.jpgtran-thanh-hari-won-16.jpgtran-thanh-hari-won-08.jpgtran-thanh-hari-won-03.jpgSự hết mình của ông xã Hari Won khiến đám cưới đàn em thêm niềm vui, tiếng cười.

tran-thanh-hari-won-13.jpgKhoảnh khắc Trấn Thành bị lột đồ chốn đông người, biểu cảm gây cười.

dong-nhi-dieu-nhi-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Động thái Diệu Nhi giữa lúc Đông Nhi sáng nhất cõi mạng
sam-64.jpg?width=150Sao Việt
Sam vướng thị phi ngay sau đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022