Trên trang của mình mới đây nhất, Hari Won chia sẻ status: "Quá bất ngờ....Thấy chứng cớ vẫn không muốn tin...". Dòng trạng thái của Hari Won khiến hàng loạt người hâm mộ hoang mang vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với bà xã của Trấn Thành. Thậm chí có người còn động viên Hari Won: "Bạn ơi mạnh mẽ lên, hãy cứng rắn lên, cái gì cũng có hướng giải quyết tốt đẹp mà".

1-2104.jpg

Chia sẻ mới nhất của Hari Won khiến dân tình hoang mang.

Ngoài ra, có một cư dân mạng bất ngờ tố Trấn Thành ngoại tình với Ninh Dương Lan Ngọc: "Em ơi đó là chồng em với con Lan Ngọc em nhé. Em hãy vào hậu trường "Chạy ngay đi" tổ chức sinh nhật cho con Lan Ngọc, em sẽ biết từ ánh mắt đến cử chúng trao cho nhau em nhé. Chị là người có gia đình rồi chị nhìn là biết luôn em nhé.

Nhiều khán giả đã có mặt, cho chị biết rằng càng theo dõi càng thấy thật em nhé. Đừng nên cần một người đàn ông và chơi với một con đàn bà như vậy em nhé, hai đứa nó say nhau em nhé". Không những thế, người này còn đăng tải loạt ảnh Trấn Thành tình tứ với Lan Ngọc.

Chia sẻ này bị hàng loạt người "ném đá" vì cho rằng cư dân mạng này đang cố tình làm rạn nứt tình cảm của vợ chồng Trấn Thành.

1aaaaa-2106.jpg2-2106.jpg3-2106.jpg5-2107.jpg7-2107.jpg6-2107.jpg

Người này còn đăng tải loạt ảnh Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ với nhau.

Cuối cùng, Hari Won cũng lên tiếng giải thích cho status của mình. Được biết, có một người Mỹ lấy quốc tịch Hàn Quốc từ năm 1997 và được rất nhiều người Hàn yêu quý. Tuy nhiên, hiện tại người đàn ông này vướng vào nhiều nghi án và bị điều tra. Hari Won cũng là người Hàn Quốc nên cô khá bất ngờ về thông tin này. Như vậy sự thật status của Hari Won không hề liên quan đến Trấn Thành. Điều này khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì biết vợ chồng Hari Won vẫn đang hạnh phúc.

8-2108.jpg

Tuy nhiên, sự thật là Hari Won đang muốn nói đến một người đàn ông Mỹ lấy quốc tịch Hàn Quốc được dân Hàn yêu quý nhưng lại dính tới nhiều vụ án.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016. Ngay cả trước khi làm đám cưới cũng như sau khi “về chung một nhà”, nam MC nổi tiếng chưa bao giờ ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho vợ trước sự quan tâm của công chúng.

Sở dĩ, Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt bởi Hari Won là một người rất yêu chồng, và tình yêu đó của nữ ca sĩ được cô thể hiện rõ ra bên ngoài chứ không hề âm thầm, lặng lẽ. Mỗi lần nhắc đến Trấn Thành, đôi mắt của Hari Won luôn sáng lên, long lanh. Người ta vui hay buồn, yêu hay không yêu, hạnh phúc hay không hạnh phúc đều thể hiện qua đôi mắt.

8-2114.jpg

Trấn Thành và Hari Won hiện đang là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt.

Ngược lại, Trấn Thành cũng không giấu được sự tự hào mỗi khi nhắc đến vợ. Là một MC nổi tiếng, Trấn Thành xuất hiện trong nhiều chương trình và mỗi khi các khách mời hay ai đó nhắc đến Hari Won hoặc những điều gì liên quan đến đất nước Hàn Quốc - quê của vợ, anh đều hào hứng chia sẻ với giọng đầy tự hào.

Trấn Thành từng chia sẻ, sau khi kết hôn, vợ quản lý chi tiêu của anh rất chặt, mỗi ngày chỉ phát cho 2 triệu đồng tiêu vặt, đổ xăng xe. Thậm chí, có lúc anh đòi kể xấu vì Hari Won đưa cho 800 nghìn đồng chỉ vì tháng đó chưa kịp đưa tiền cho vợ giữ. Những câu chuyện như vậy luôn được Trấn Thành nhắc đến với tâm trạng vui vẻ, khiến nhiều người bật cười vì cuộc sống hôn nhân đầy thú vị của cặp đôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022