Người quản lý của nữ ca sĩ tiết lộ, Hari cảm thấy đau lòng khi bạn trai cũ phải giấu sự thật.

Hai ngày qua, câu chuyện 9 năm tan vỡ của Hari Won và Tiến Đạt trở thành tâm điểm trên mặt báo. Sau khi chủ động công khai việc 'đường ai nấy đi' từ tháng 11/2015, Hari nhận được nhiều sự chỉ trích, trong đó không ít người chê trách cô chia tay Tiến Đạt vì 'tham vàng bỏ ngãi'. Giữa 'tâm bão' dư luận, nữ ca sĩ lặng lẽ về Hàn Quốc thăm gia đình để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần. Bản thân Tiến Đạt cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ và nhận hết lỗi về mình. Anh đã không thể thực hiện được những lời hứa với cô khi hai người còn gắn  bó. Anh mong dư luận đừng 'miệt thị' Hari bởi cô đã chịu rất nhiều cực khổ, đắng cay. 

anh1-3884-1453256384.jpg

Hari cô đơn ngồi trên ban công giữa đêm lạnh sau khi trở về Hàn Quốc.

Mới đây, nhạc sĩ Đằng Phương - người quản lý của Hari Won, đã tiết lộ về lý do cô quyết định công khai việc 'đứt gánh' với chàng rapper trên mặt báo. "Cô ấy cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy Tiến Đạt phải nói dối. Cô đọc được trong mắt anh ấy sự xót xa và cô cũng vậy. Cả hai người, không ai có thể nói dối. Tôi có nói với cô ấy rằng, chắc chắn sẽ bị ném đá dữ dội, thông tin trên truyền thông có thể định hướng, nhưng miệng lưỡi thiên hạ thì không thể bịt. Cô lặng lẽ thở dài 'Chịu thôi'. Chỉ đơn giản có vậy nhưng tôi cảm nhận được rõ sự đau đớn và cả sức mạnh mà cô ấy đang gồng mình để đón nhận cơn bão sắp đến. Khâm phục", anh viết.

anh2-7951-1453256384.jpg

Tiến Đạt gặp gỡ bạn bè để quên đi chuyện buồn về tình cảm.

Sau khi trở về Hàn Quốc, Hari đã chia sẻ hình ảnh cô ngồi một mình trên ban công giữa đêm lạnh. Các fan của nữ ca sĩ thấy thương cảm cho nỗi cô đơn của cô. Họ gửi lời an ủi, mong cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn sóng gió để tiếp làm việc. Không ít người còn mong cô hãy suy nghĩ lại và hàn gắn với bạn trai cũ bởi cả hai vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm. Riêng Tiến Đạt, sau khi bịn rịn chia tay bạn gái cũ lên đường về thăm gia đình đã tìm cách 'giải sầu' bên bạn bè. Chân dài Thu Hiền Next Top đăng tải tấm ảnh Tiến Đạt tụ tập uống bia cùng cô, Diệp Lâm Anh và một số người bạn khác. Cô chú thích: "Mấy anh em ta gặp nhau. Làm chai bia. Tán gẫu. Cười. Như chưa hề có cuộc chia ly".

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022