Cát Phượng là diễn viên đa tài được yêu mến của màn ảnh Việt qua nhiều bộ phim Chiếc giường chia đôi, Đất phương Nam, Võ lâm truyền kỳ, Sắc đẹp và danh vọng... Thành công, nổi tiếng nhưng đời tư của ngôi sao sinh năm 1970 lại vô cùng truân chuyên.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ Thái Hòa, Cát Phượng mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên kém cô tới 18 tuổi. Và rồi cả hai mối tình "chị - em" đều khiến nữ diễn viên phải nhiều lần nước mắt lưng tròng.

cat-phuong-03.jpg

Hôn nhân dang dở với Thái Hòa

Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ, nam diễn viên Thái Hòa.

Sau lời tỏ tình: "Chị ơi, em yêu chị", Phượng - Hòa đến với nhau rất nhanh. Nữ nghệ sĩ sau này từng công khai: "Mang thai được 3 tháng rưỡi mà tôi còn không biết". Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng mới kết hôn cùng Thái Hòa. Khi ấy cô 34 tuổi.

cat-phuong-06.jpg

Tuy nhiên, tổ ấm của Cát Phượng với phi công kém 4 tuổi đã nhanh chóng tan vỡ. Trong talkshow vào tháng 11/2017, nữ danh hài tiết lộ thời điểm cả hai chiến tranh lạnh là khi cô bận rộn với lịch diễn, trong khi chồng cũ lại là nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được vị trí và chủ yếu làm việc tại nhà.

Sau thời gian im lặng dò ý tứ của nhau, cả hai bắt đầu xung đột. Trong một lần cãi vã, Cát Phượng lớn tiếng thốt ra 2 chữ "ly dị" khi bị Thái Hòa phớt lờ lời đề nghị anh dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. "Viết đi tôi ký", Thái Hòa bảo. Đơn ly hôn của họ được viết ra chỉ sau 7 ngày cô mặc váy cưới. "Tôi cưới Thái Hòa được 1 tuần thì chia tay", Cát Phượng ngậm ngùi.

Cát Phượng khóc nấc khi chia sẻ về hành trình tình yêu đến tan vỡ với Thái Hòa

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống của bà mẹ đơn thân túng thiếu từ tinh thần đến vật chất. Thậm chí, nhiều đêm nữ nghệ sĩ rơi nước mắt khi vừa dỗ con vừa lẩm bẩm: "Mẹ xin lỗi" vì chẳng còn tiền cháo sữa. Trong lúc túng quẫn, Cát Phượng phải cầu cứu mượn Việt Hương 20 triệu để bắt đầu xây dựng lại cuộc sống.

Cho phép mình có 6 tháng để vượt qua nỗi đau tan vỡ và làm lại từ đầu, Cát Phượng nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đề ra. Xây dựng sự nghiệp thành công, nữ nghệ sĩ cũng một lần nữa mở cửa trái tim.

Mặc dù phân vân vì lời thầy phán: "Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời", nhưng rồi trái tim của chị Cát lại loạn nhịp khi Kiều Minh Tuấn - diễn viên kém 18 tuổi. Lời thì thầm "Chị ơi, em yêu chị" của nam diễn viên họ Kiều lại một lần nữa kéo Cát Phượng vào sự khởi đầu hệt như mối tình với Thái Hòa năm xưa.

Từng khóc vì không thể có con, Cát Phượng mới đây lại đau đầu vì ồn ào đường ai nấy bước với Kiều Minh Tuấn

Thời gian vừa qua, thông tin về mối tình chị em của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thường xuyên phủ sóng làng giải trí Việt. Không chỉ phải chịu điều tiếng cay nghiệt do chênh lệch tới 18 tuổi, cặp "phi công - máy bay" cũng nhiều lần rơi nước mắt vì tâm tư của chính mình.

cat-phuong-02.jpg

Cát Phượng thậm chí từng nói lời chia tay vì thấy mình quá ích kỉ, để bạn trai chịu bất công khi dành cả tuổi thanh xuân cho cô. Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên Em chưa 18 lại khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con chung với người anh yêu.

Trên sóng truyền hình Là vợ phải thế tháng 4/2018, khi MC Việt Hương hỏi Kiều Minh Tuấn có cảm thấy thiệt thòi không nếu tương lai không thể có con với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn khóc nghẹn: "Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình bú, ăn. Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi. Tôi nói: Thôi, trời không cho. Với lại, tôi quan niệm đẻ thì dễ nhưng nuôi thì cực và áp lực. Mỗi năm mà không dạy được gì cho con là một năm thất bại. Thôi trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi".

Clip Cát Phượng khóc nức nở bên Kiều Minh Tuấn tâm sự về nỗi buồn không có con chung

Vượt qua sóng gió, họ đã gắn bó với nhau 10 năm. Tuy nhiên, những ngày gần đây tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi bỗng dưng lan truyền: "Cặp đôi chị em nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, bên nhau suốt gần 10 năm trời, chịu bao nhiêu lời ra tiếng vào vậy mà...".

kieu-minh-tuan-3-Copy1.png

Trước những thông tin trái chiều đang bủa vây, Cát Phượng lại bình tĩnh đến lạ. Dẫn lại bài chia sẻ bài viết bàn luận về nghi vấn chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên hài bày tỏ: "Có điềm, nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước... thế thôi".

Khi được cư dân mạng an ủi: "Mấy người hay nói vậy tình cảm chị và anh Tuấn càng bền nha chị", Cát Phượng liền trả lời: "Cũng còn hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Giữa thời điểm tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tăng cao, loạt hành động thân thiết được cho là trên mức bình thường của nam diễn viên với hot vlogger An Nguy khi cả hai  sánh đôi bên nhau tham gia sự kiện ngày gây chú ý đặc biệt. Bên cạnh ý kiến hoài nghi rằng đây chỉ là chiêu trò pr cho bộ phim mới, số khác lại đặt dấu hỏi: liệu An Nguy và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật hay không?

cat-phuong-04.jpgcat-phuong-05.jpg Những khoảnh khắc thân thiết bất thường khiến Kiều Minh Tuấn vướng nghi án "phim giả tình thật" với An Nguy ở thời điểm tin đồn chia tay với Cát Phượng lan truyền

Từ những tình tiết trùng hợp này đã khiến An Nguy trở thành nghi phạm lớn nhất trong tin đồn Cát Phượng và "phi công trẻ" rạn nứt. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng hiện tại cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý.

IMG7063-2.jpg?width=150SAO
Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022