Những giờ qua trên mạng xã hội, không ngừng xôn xao trước thông tin Cát Phượng và chồng trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm gắn bó. Mới đây dư luận còn hoang mang hơn trước phản ứng mập mờ của kiều Minh Tuấn.

Cụ thể trên trang Instagram của mình, Kiều Minh Tuấn  đã đăng tải một bát mì đang ăn dở và đính kèm dòng trạng thái lạ: “Vừa ăn nước mắt vừa cay”.

kieu-minh-tuan-phan-ung-la-giua-tin-don-da-chia-tay-cat-phuong-sau-10-nam-man-nong-2018-08-27-10-15_0_0-1-1154.jpg

Chia sẻ mới nhất của Kiều Minh Tuấn khiến người khác tò mò.

Chia sẻ của mới nhất của nam diễn viên khiến không ít người hoài nghi và cho rằng tâm trạng của anh có liên quan đến tin đồn chia tay Cát Phượng.

Mặc dù trước đó, ngay sau khi tin đồn chia tay được chia sẻ rầm rộ khiến dân tình bàn tán xôn xao Cát Phượng đã chia sẻ bài viết nói về chuyện tình cảm bị “rạn nứt” với Kiều Minh Tuấn kèm dòng tâm trạng: “Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi". 

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-3-1159.jpg

Cát Phượng lên tiếng về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

Dòng trạng thái mập mờ của Cát Phượng như ngầm phủ nhận tin đồn nàyTuy nhiên, khi được một fan bình luận "Em vẫn mong chuyện tình cảm của chị bền vững." Cát Phượng lại trả lời đầy ẩn ý: "Trên đời này không có gì là bền vững đâu em". Hơn nữa, điều khiến khán giả chú ý là thời gian gần đây, cặp đôi rất ít khi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng cũng không ít lần chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thiếu niềm tin vào tình yêu. Vậy nên, một lần nữa mối quan hệ hiện tại của cặp đôi chệnh nhau 18 tuổi lại khiến công chúng hoang mang.

125346-1158.png

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phương và  Kiều Minh Tuấn quen nhau khi nữ diễn viên tới chấm thi tại trường Sân khấu Điện ảnhthành phố Hồ Chí Minh. Sau đó hai người có cơ hội đi diễn chung và nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau đó, Kiều Minh Tuấn tỏ tình với Cát Phượng. Được biết, ban đầu, nữ diễn viên lẩn tránh vì cô cảm thấy tự ti khi hơn quá nhiều  tuổi, trải qua một lần đổ vỡ và lại còn đang làm mẹ đơn thân. Hơn nữa, chồng trước cũng là người kém tuổi Cát Phượng. Cô sợ đi phải vết xe đổ trước đây.

Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành, Kiều Minh Tuấn đã thuyết phục được Cát Phượng. Hiện cả hai đã có 10 năm gắn bó với nhau. Cặp đôi đã đăng kí kết hôn nhưng không làm đám cưới, Kiều Minh Tuấn và con trai riêng của Cát Phượng cũng  vô cùng thân thiết với nhau./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022