Những ngày qua, có lẽ là ngày mà Hạ Vi khá buồn bực khi bức hình mới nhất của cô được share ầm ĩ trên mạng xã hội với nhiều lời chê bai về nhan sắc. Phụ nữ mà, ai chẳng buồn chẳng bực khi bị chê, nhất là vì vẻ bề ngoài. 

Thế nên, việc Hạ Vi bộc phát viết 1 status thể hiện sự tức giận cũng là điều dễ hiểu. Nhưng quả đúng là "chẳng có gì làm vừa lòng cái lưỡi khắc nghiệt hơn là khi nó tìm thấy một trái tim giận dữ". Hạ Vi cho rằng người ta "hả hê" khi thấy cô xuống sắc, suy sụp. Thậm chí, cô còn xin "kiếu" biệt danh "vạn người mê" mà nhiều người ưu ái dành cho mình. Cô còn mạnh dạn tuyên bố rằng rằng "mình không rảnh đi đẹp cho thiên hạ ngắm"

avahaviii-1491376371063.jpg

Nhưng có lẽ, khi nói những lời này, Hạ Vi đã quên rằng cô đang ở vị thế 1 người nổi tiếng, là người đẹp nhận được nhiều mỹ từ của truyền thông, của khán giả. Cô đã trả lời hàng tá bài phỏng vấn, cả trên những trang tin và trên những tạp chí lớn. Xuất hiện ở hàng trăm sự kiện lớn nhỏ và hơn hết, có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng trong "Tấm Cám chuyện chưa kể" - dù người ta chỉ nhớ đến màn "ngã cây cau" của cô. Có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, dành được sự yêu mến của bao người, và quan trọng nhất cơ hội để kiếm tiền!

Nhan sắc của Hạ Vi ngày càng gầy gò và "xuống cấp" trầm trọng, đó là sự thật. Không chỉ khán giả mà ngay cả bạn bè của cô cũng "kêu than" về điều này. Hạ Vi xuất hiện với danh xưng "người đẹp" - nghề của cô là phải đẹp. Vậy khi cô không đẹp, những người quan tâm đến cô không có quyền chê? Từng có hơn 2 nghệ sĩ trả lời rằng việc họ làm bản thân đẹp hơn là việc làm tôn trọng khán giả. Mỗi khi xuất hiện các nghệ sĩ phải chỉn chu, phải tô son trát phấn - đó là hành động thể hiện sự tôn trọng khán giả. Và khi bạn dành sự tôn trọng cho khán giả, khán giả cũng sẽ dành sự tôn trọng cho bạn. Ấy vậy mà, Hạ Vi hồn nhiên nói cô chẳng cần phải đẹp để thiên hạ ngắm!

unnamed-1-6c46f-1491292289696.jpg

Nhan sắc Hạ Vi từng khiến nhiều người say đắm

Khi bạn là người nổi tiếng, bạn phát triển sự nghiệp bản thân và kiếm tiền bằng sự nổi tiếng, thì bạn phải chấp nhận việc mình trở thành trung tâm của rất nhiều sự soi mói, sự ganh ghét hay cả sự yêu mến. Có người từng nói: Cuộc sống này luôn công bằng giữa được và mất. Chẳng ai có thể được tất cả. Bạn được nổi tiếng, kiếm được tiền, nhưng vẫn muốn được sự riêng tư, thoải mái, làm theo ý bản thân. Vậy thì đã chẳng là cuộc sống!

Đương nhiên, phụ nữ ai chẳng thích khen, nhất là những người đẹp. Bị chê xấu - vừa tủi vừa tức! Tuy nhiên, người nổi tiếng chính là đẹp thì được khen mà xấu thì bị chê. Không ai "o bế" ai để xấu cũng khen thành đẹp được! Không chỉ Hạ Vi, rất nhiều nghệ sĩ trong Vbiz bị chê xấu, bị chê ăn mặc lôi thôi... Chẳng lẽ khán giả - những người mang đến sự nổi tiếng, dành tình yêu cho họ - không có quyền chê? Bị chê rồi thì cố để đẹp, cố mà lấy lại phong độ, cố mà xinh như trước, có hơn là ngồi đôi co dăm ba chữ trên mạng xã hội? Cầu thị cũng là 1 đức tính quan trọng trong con đường dẫn đến thành công.

17021388-10206600698135746-2062648400955

Thay vì ngồi than thở, như 1 đứa trẻ khóc lóc khi bị phê bình, có nên chăng Hạ Vi nghĩ đến chuyện lấy lại phong độ, nhan sắc của mình?

Ánh hào quang của sự nổi tiếng là thứ mà rất nhiều người ham muốn. Bạn ăn diện xinh đẹp, ngồi hàng ghế đầu của sự kiện lớn, cười cười nói nói chụp ảnh, mà được nhận cát xê được tính cả ngàn đô. Nhưng tất nhiên, không có gì là dễ dàng bởi áp lực của sự nổi tiếng là rất lớn. Việc giữ gìn hình ảnh của mình được coi là trách nhiệm của các nghệ sĩ. Khi bạn có được điều gì đó, tất nhiên là phải kèm theo 1 thứ gọi là trách nhiệm. 

Nếu bản thân mệt mỏi quá, đơn giản là buông bỏ. Bạn không chia sẻ hình ảnh với người yêu trên mạng xã hội - làm gì có ai biết? Những suy nghĩ, tâm tư tình cảm không muốn tiết lộ, vậy đừng chia sẻ. Có rất nhiều nghệ sĩ Vbiz luôn tránh tiết lộ đời tư, tránh lên báo chí, truyền thông, bởi họ giữ cho nghề nghiệp đằng sau sân khấu của mình. Nếu không muốn nổi tiếng, không muốn tham gia Showbiz, vậy hãy làm người bình thường, như bao người khác. Và bạn hoàn toàn có thể quyết định việc này!

Thay vì ngồi than thở, như 1 đứa trẻ khóc lóc khi bị phê bình, có nên chăng Hạ Vi nghĩ đến chuyện lấy lại phong độ, nhan sắc của mình? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022