Hỏa hoạn lớn diễn ra vào khoảng 18h50 ngày 15/4 (giờ địa phương – khoảng 23h50 ngày 16/4 giờ Việt Nam) đã phá hủy hầu hết cấu trúc gỗ hơn 800 năm tuổi và dẫn đến sự sụp đổ của ngọn tháp chính tại Nhà thờ Đức Bà Paris. Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi gần như tất cả cấu trúc của Nhà thờ Đức Bà Paris, phá hủy một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất được xây dựng từ năm 1482 của đất nước này.

1-1543.jpg2-1543.jpg

Đám cháy dữ dội tại Nhà thờ Đức Bà Paris.

Không chỉ người dân Paris, toàn nước Pháp mà ở khắp nơi trên thế giới đều bàng hoàng về vụ hỏa hoạn khốc liệt này. Trong phút chốc lịch sử hơn 8 thế kỉ ngọn lửa “nuốt chửng” không thương tiếc. Chắc chắn sẽ phải mất rất lâu nữa Nhà thờ nổi tiếng này mới được khôi phục lại vẹn nguyên như lúc đầu, hoặc có thể là không bao giờ.

Ngay sau khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris cháy, nhiều sao Việt đã rất bàng hoàng, tiếc nuối cho một danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Trong đó có Hồ Ngọc Hà, một người mang dòng máu Pháp đã không thể kìm lòng, cô bày tỏ sự đau đớn khi chứng kiến công trình kiến trúc mang đậm chất Pháp bị thiêu rụi:

“Quá đau lòng…

Vì đã quá yêu Pháp, yêu mọi công trình kiến trúc, yêu văn hoá, yêu bởi một phần máu thịt ở đó.

Không dám đăng tấm hình cả gia đình kịp đến vui đùa trước cửa Nhà Thờ mùa Noel năm ngoái, chỉ tiếc rằng những thế hệ mới muốn chiêm ngưỡng thì đã không còn trọn vẹn.

Một buổi sáng buồn thẫn thờ” – Hồ Ngọc Hà tiếc nuối bày tỏ.

3-1544.jpg

Hồ Ngọc Hà bên bố mẹ ruột.

Hồ Ngọc Hà là con lai giữa hai dòng máu Việt – Pháp, cha cô là người mang hai dòng máu Pháp – Việt. Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ cha còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp – Việt của ông.

Cũng trong thời gian này, bố mẹ Kim Lý cũng đã về Việt Nam thăm gia đình Hồ Ngọc Hà. Cụ thể mới đây, bà Ngọc Hương, mẹ của Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đồng Hới (Quảng Bình). Cùng với đó là dòng chú thích: "Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển". Đặc biệt trong ảnh còn có sự xuất hiện của mẹ diễn viên Kim Lý (bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà).

4-1545.jpg

Hình ảnh thân thiết của mẹ Kim Lý (trái) và mẹ Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng ở Quảng Bình.

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã tỏ vẻ thích thú và thăm hỏi về việc qua Việt Nam chơi của bố mẹ Kim Lý. Mẹ nữ ca sĩ đáp lại với một hình ảnh có mặt cả bố Kim Lý cùng dòng bình luận: "Cả hai ông bà nhé". Mối quan hệ tốt đẹp giữa gia đình 2 bên của Hà Hồ - Kim Lý đã khiến dân tình tin rằng cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

5-1546.jpg

Bố Kim Lý (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng bố Hồ Ngọc Hà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022