2h sáng hôm nay (31/1), nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết rất ghét chuyện nợ nần và thôi thúc những ai đang mắc nợ thì hãy đi trả sớm. 

"Ghét mình nợ ai. Và cũng ghét ai nợ mình. Nên mọi người ơi, có gì trả nợ trước Tết hết đi", bà xã Trấn Thành than thở.

hari-won-1.pngStatus than thở chuyện nợ nần của Hari Won.

Đọc status của nữ ca sĩ mà người hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo một số dự đoán, có thể bà xã Trấn Thành đang thể hiện sự khó chịu khi bị ai đó nợ tiền cát-xê. Và hành động lên mạng xã hội than thở vào thời điểm... nhà nhà say giấc cho thấy sự việc có vẻ như đã khiến Hari Won thực sự bức xúc. 

hari-won-3.jpgPhải chăng nữ ca sĩ bức xúc vì bị nợ tiền cát-xê?

Những ngày gần đây, Hari Won đang là tâm điểm chú ý của Vpop khi trình làng sản phẩm âm nhạc mới có tựa đề Vì em vẫn. Mặc dù MV cán mốc 1 triệu views sau chưa đầy 24h ra mắt nhưng phần nhạc nhanh chóng bị tố đạo nhái, chắp ghép từ 5 ca khúc khác. 

Theo đó, một số ý kiến cho rằng Vì em vẫn có giai điệu bắt tai và giống với những ca khúc Apple is A – T-ara, Bao giờ em biết – Kimese, Time to love – T-ara, Công chúa bong bóng – Bảo Thy, Bản tình ca mùa đông (nhạc phim).

hari-won-2.jpgTạo hình của Hari Won trong sản phẩm mới.

MV Vì em vẫn - Hari Won.

Trước lùm xùm đạo nhạc, tác giả của Vì em vẫn - ca sĩ kiêm nhạc sĩ Tia Hải Châu đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định "cóp nhặt không hề có trong tư duy của tôi khi viết nhạc”. 

Về phía bà xã Trấn Thành, cô cho biết đặt niềm tin vào nhạc sĩ khi chọn lựa ca khúc để "mở hàng" cho hành trình nghệ thuật năm 2019.

ava.jpg?width=150Nhạc
Vừa ra mắt hơn 1 ngày, Vì em vẫn của Hari Won bị tố đạo nhạc cùng lúc 5 bài, nhạc sĩ bất ngờ lên tiếng
hari-won-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022