sao-viet-1.jpgĐều là những nghệ sĩ thành công của showbiz Việt, song ít ai để ý Kiều Minh Tuấn - Isaac - Ngô Kiến Huy cùng sinh năm 1988. Họ theo đuổi hình ảnh, phong cách khác nhau. Nếu như Isaac, Ngô Kiến Huy được nhận xét có vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật, Kiều Minh Tuấn lại có phần hơi "dừ" so với đồng nghiệp.

sao-viet-2.jpgKiều Minh Tuấn cũng từng "hoang mang" khi biết bản thân cùng tuổi với Isaac. "Thật ra lúc đầu tôi không biết, vì Isaac nhìn trẻ quá, còn tôi như 40 vậy đó... Khi phát hiện ra là bằng tuổi, lúc đó chỉ biết cười trừ thôi", nam diễn viên vui vẻ bảo.

sao-viet-3.jpgÔng Cao Thắng và diễn viên Quách Ngọc Ngoan cùng sinh năm 1986. Ở tuổi 37, ông xã Đông Nhi vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì vẻ ngoài trẻ trung. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan theo đuổi phong thái chững chạc, "lãng tử", có phần già dặn hơn khi đặt hình ảnh của anh cạnh đồng nghiệp.

sao-viet-5.jpgSinh năm 1978 và đã ngoài 40, Tuấn Hưng vẫn khá phong độ. Cùng tuổi với Tuấn Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại già dặn hơn hẳn.

sao-viet-8.jpgCùng sinh năm 1983, diễn viên Huỳnh Đông và ca sĩ Đăng Khôi cũng gây bất ngờ về ngoại hình. Đăng Khôi sở hữu khuôn mặt khá "baby", thư sinh, trong khi Huỳnh Đông đúng với tuổi thật .

sao-viet-4.jpgCùng sinh năm 1973, trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống, song Chi Bảo được nhận xét có phần trẻ trung hơn nghệ sĩ Công Lý. Tuy nhiên, "Cô Đẩu" lại có thế mạnh ở "nét duyên" không phải ai cũng có.

sao-viet-6.jpgKhông chỉ là ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê còn có điểm chung bằng tuổi nhau, sinh năm 1981. Tuy nhiên, so về ngoại hình thì Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê có sự chênh lệch nhẹ.

sao-viet-ava.jpg?width=150Sao Việt
Sao Việt ăn uống gây cười: Ai qua được Lê Dương Bảo Lâm?

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022