Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong đó khoảnh khắc mới nhất, nữ ca sĩ diện đồ trễ nải để lộ xương quai xanh và thân hình gầy gò thu hút sự chú ý đặc biệt.  Trong chiếc áo chữ V xẻ sâu ngút ngàn, Mỹ Tâm để lộ phần phần cổ "da bọc xương". Đồng thời, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường mệt mỏi của giọng ca Người hãy quên em đi khác hẳn với một nữ ca sĩ bốc lửa, nhiệt huyết, hết mình trên sân khấu. 

my-tam-01.png Mỹ Tâm gây sốc với thân hình gầy nhom, ốm yếu.

Clip Mỹ Tâm trong hậu trường gầy rộc, hốc hác.

Được biết, hình ảnh của nữ ca sĩ được ghi lại cách đây 1 tuần khi cô tham gia gameshow. Ngay khi bức ảnh đăng tải, nhiều khán giả không khỏi xót xa trước thân hình gầy gò của giọng ca Đà thành. Trước đó, Mỹ Tâm sở hữu các số đo đầy đặn, mũm mĩm. Vào cuối năm 2017, cô gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. Chia sẻ về việc giảm cân, Mỹ Tâm tiết lộ nhờ kiêng ăn tinh bột và nói không với ăn tối muộn nên cô cải thiện vóc dáng mỗi ngày. Đồng thời, người đẹp 37 tuổi rất chăm chỉ tập luyện để có vòng eo nhỏ nhắn, gọn gàng. Những lần xuất hiện gần đây, mỹ nhân sinh năm 1981 "đốt mắt" người nhìn bằng những bộ đầm quyến rũ, cut-out sexy hay crop-top trẻ trung....

my-tam-oki-01.jpg Trước kia, Mỹ Tâm sở hữu vóc dáng đầy đặn thậm chí có phần mũm mĩm.

Không riêng gì Mỹ Tâm, Tăng Thanh Hà hay Hương Giang Idol cũng từng khiến fans đứng ngồi không yên vì thân hình quá ư "mình hạc xương mai".  Tăng Thanh Hà - bà mẹ 2 con gầy "trơ xương" Là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, từ sau khi lập gia đình Tăng Thanh Hà bất ngờ rút lui khỏi showbiz về chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mặc dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng những hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.  Cựu diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường nhật, từ việc vui chơi cùng gia đình hay thú vui chơi hoa...  Cách đây không lâu, người đẹp đăng tải hình ảnh tưới cây trong khuôn viên biệt thự cùng dòng trạng thái vui vẻ.

tang-thanh-ha-06.jpg Hà Tăng đăng ảnh thư giãn nhưng khán giả lại xót xa cho thân hình gầy rộc của cô.

Cũng chính bức ảnh khiến khán giả không khỏi e ngại cho ngoại hình hiện tại của Tăng Thanh Hà. Những đường gân cổ, xương quai xanh, bàn tay gân guốc của cô lộ rõ dù cơ thể được che bớt bởi bộ đồ ở nhà rộng rãi.  Trong tấm hình chơi đùa cùng con trai trước đó, Hà Tăng khéo léo chọn váy rộng nhưng vẫn để lộ vóc dáng gầy gò. Tuy trải qua hai lần sinh nở nhưng mỹ nhân sinh năm 1986 không có nhiều cải thiện về cân nặng. Thậm chí so với thời con gái, cô còn chưa từng mỏng manh đến thế.

1491617480-ha-tang--3-.jpg Dù che đi ngoại hình mỏng manh nhưng Hà Tăng vẫn bị lộ dáng vẻ hao gầy.

Được biết kể từ sau khi sinh con, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng để lấy lại vóc dáng. Nhiều người quan ngại bà mẹ 2 con đã sử dụng phương pháp giảm cân cấp tốc, điều này gây ảnh hưởng tới sức khỏe và kéo theo cả tính thẩm mỹ khi Hà Tăng trở nên quá gầy.

ha4-1517387505245318607719.jpg Hà Tăng với khuôn mặt bầu bĩnh trước kia.

Hương Giang Idol trở thành "cò hương" kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Sở hữu đường cong nóng bỏng, Hương Giang Idol luôn khiến người hâm mộ "bỏng mắt" mỗi khi diện trang phục sexy, quyến rũ. Với lợi thế ngoại hình đẹp, nữ ca sĩ thường xuyên khoe thân hình bốc lửa trong những bộ đồ 2 mảnh.  Tuy nhiên từ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol hốc hác rất nhanh. Trong những tấm hình được chia sẻ, "người đẹp chuyển giới" vẫn giữ phong thái hoa hậu nhưng cân nặng thì ngày càng teo tóp. 

huong-giang-2.jpg Hương Giang Idol gầy trơ xương kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

huong-giang-10.jpg

huong-giang-3.jpg Cánh tay trơ xương và gương mặt chỉ còn bé như nắm đấm

huong-giang-13.jpg Thân hình thẳng đuột mất đi đường cong bốc lửa trước đó.

Nguyên nhân được cho là sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang luôn kín mít lịch trình đi lại giữa Việt Nam - Thái Lan. Thậm chí trong 2 ngày về nước, mỹ nhân họ Nguyễn phải trả lời phỏng vấn từ sáng sớm tới tối muộn. Thu xếp xong công việc ở nhà, cô lại tất bật qua Thái tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của một tân hoa hậu.  Trong những bức hình gửi về, Hương Giang Idol khiến fans không khỏi lo lắng khi gương mặt thiếu ngủ, xương quai xanh lộ rõ và thân hình gầy rộc. Dù vẫn giữ phong thái rạng rỡ, kiêu sa nhưng ngắm hình ảnh mới nhất của cô, ai cũng xót xa.

huong-giang-idol-nong-bong-khi-mac-noi-y.jpg Trước đó, Hương Giang Idol sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình bốc lửa.

my-tam-oki-03.jpg?width=150Sao Việt
Mỹ Tâm gầy trơ xương quai xanh, fan xót xa không hiểu vì sao chị đẹp bỗng nhiên hom hem đến thế!

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022