Cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi cùng ông xã sang Thái Lan đón con trai về nước sau thời gian nhờ người mang thai hộ. Kể từ lúc hình ảnh Khánh Chi xuất hiện bên con trai đầu lòng, mọi thông tin về nhóc tì nhà mỹ nhân chuyển giới được người hâm mộ quan tâm nhiệt tình.

Thời gian đầu, Lâm Khánh Chi khẳng định cô sẽ giấu kín mặt con. Tuy nhiên trong một buổi livestream, mỹ nhân chuyển giới đã công khai luôn con trai ruột sinh ra nhờ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu.

Chưa hết, trên trang cá nhân, người đẹp họ Huỳnh cũng chia sẻ ảnh cận mặt nhóc tì đầu lòng. 

lam-khanh-chi-6.jpgTừng khẳng định không công khai mặt con nhưng vì quá háo hức, Khánh Chi đã để lộ gương mặt quý tử.

Ngay lập tức, ở phía dưới phần bình luận người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho quý tử nhà Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, số khác lại nhận xét con trai đầu lòng của người đẹp chuyển giới... giống bố dù xét về huyết thống, bé hoàn toàn không liên quan gì tới chồng của mẹ. 

Chứng kiến tranh cãi từ công chúng, giọng ca Sầu thiên thu xóa dòng chia sẻ của mình và chỉ để lại hình ảnh con trai. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, nữ ca sĩ thẳng thắn nói về việc công khai mặt con cũng như việc nhóc tì được nhận xét... giống bố dù không chung huyết mạch. 

Nhắc tới chuyện để lộ mặt con, Lâm Khánh Chi cho biết cô quá nôn nao được khoe con với khán giả nên chỉ nhá hàng một tấm duy nhất khi bé đang ngủ. Theo lời Lâm "Công Chúa" từ khi đưa con về, rất nhiều người muốn được thấy gương mặt bé. 

"Nhìn con trai quá đáng yêu tôi không kiềm lòng được, đây cũng là lần duy nhất tôi công khai, còn sau khi bé một tuổi sẽ thoải mái hơn", Khánh Chi giãi bày. 

lam-khanh-chi-1.jpgQuý tử nhà Lâm Khánh Chi.

Chân dài 42 tuổi cho biết từ khi đón Ku Bi (tên ở nhà của con trai Khánh Chi), cả gia đình nội ngoại đều yêu thương bé. Thậm chí ông xã cô - Phi Hùng còn chủ động bớt chơi game để dành thời gian phụ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm và có trách nhiệm hơn với gia đình. 

Có con, giờ giấc sinh hoạt và thời gian của vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng thay đổi. Điều này buộc cô phải sắp xếp lại mọi thứ để được bên con nhiều hơn. 

"Còn bố mẹ hai bên thì không cần nói rồi, ông bà rất vui khi có cháu, tới mức hai nhà còn tranh giữ cháu giúp vợ chồng tôi. Nhưng tôi không đồng ý, vì nhà nội ở xa hơn nhà ngoại nên cứ 3 tháng sẽ cho cháu về thăm ông bà nội một lần, còn nhà ngoại thì thường xuyên hơn. Tôi cũng lên kế hoạch cho con về thăm nhà nội mỗi tháng 1 lần khi con tròn 1 tuổi", Lâm Khánh Chi cho hay. 

lam-khanh-chi-490.jpgKhánh Chi thừa nhận con trai giống Phi Hùng.

Mỹ nhân chuyển giới cũng tiết lộ vì con trai quá giống Phi Hùng nên cô đã đặt tên bé ở nhà là Ku Bi - trùng với tên ngày nhỏ của ông xã: "Tôi đặt tên ở nhà cho con là Ku Bi vì bé quá giống bố, lúc nhỏ bố bé cũng tên Bi nên giờ đặt luôn vậy cho hai cha con giống nhau"

Được thực hiện thiên chức làm mẹ, Lâm Khánh Chi cho biết cô vô cùng hạnh phúc. Nữ ca sĩ càng sung sướng hơn khi con trai dễ thương, đáng yêu và được mọi người nhận xét giống bố. 

Bên cạnh đó, Khánh Chi cũng cảm thấy may mắn khi có chồng tâm lý, luôn phụ giúp vợ không nề hà. "Tôi may mắn có chồng rất tâm lý, luôn phụ giúp trong việc chăm con. Nếu khó nhất có lẽ là lúc bé ốm, bé khóc, hai vợ chồng phải thức cả đêm chăm con muốn bệnh theo. Cảm giác vừa lo lắng, vừa thương con mà không làm gì được. Thấy con bệnh dù là cảm nhẹ, tôi cũng xót lắm", cô bộc bạch. 

Nói về kế hoạch sắp tới, Lâm Khánh Chi cho biết khi con cứng cáp, cô sẽ đưa bé đi du lịch nhiều nơi. Tuy nhiên trước mắt người đẹp chuyển giới sẽ tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử thật hoành tráng.

con-trai-lam-khanh-chi-duoc-khen-giong-bo-5.JPG

lam-khanh-chi-10.jpgSắp tới, Khánh Chi sẽ tổ chức tiệc thôi nôi thật hoành tráng cho con trai. 

lam-khanh-chi-490.jpg?width=150Sao Việt
HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa
lam-khanh-chi-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Níu giữ được gương mặt trẻ trung nhưng Lâm Khánh Chi không thể ngăn nổi bộ phận này lão hóa

Jung Min Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022