Những ngày qua, thông tin về đám cưới của nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài được xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn. Tin vui này cũng làm khán giả rất háo hức, bởi lẽ sau nhiều “sóng gió″ trong chuyện tình cảm thì cả hai đã đi đến quyết định mang đầy sự hạnh phúc, sẽ là bạn đời của nhau trong tương lai.

Sáng nay (19/2), lễ rước dâu của cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã chính thức được diễn ra tại nhà gái. Vào lúc 8h sáng, mọi chi tiết đều đã sẵn sàng để buổi lễ này được diễn ra một cách trọn vẹn và bắt mắt nhất đối với mọi người.

1-1038.jpg

Vũ Ngọc Ánh cùng bố mẹ chụp ảnh trước khi nhà trai đến đón dâu.

2-1039.jpg

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đảm nhận vai trò chủ hôn nhà gái.

3-1040.jpg

Trong khi đó, phía nhà trai chủ hôn sẽ là nghệ sĩ Việt Anh và Quốc Thái đảm nhận trọng trách rể phụ.

4-1040.jpg

Vũ Ngọc Ánh được mẹ chồng trao khá nhiều trang sức vàng.

5-1041.jpg6-1042.jpg7-1042.jpg 8-1042.jpg9-1042.jpg

Đôi uyên ương luôn nở nụ cười hạnh phúc vì hôm nay họ đã chính thức bước sang một trang mới.

Diễn viên Anh Tài cho biết anh và người yêu Vũ Ngọc Ánh chuẩn bị đám cưới vào tháng 1/2019. Họ đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng phải đợi đến khi kinh tế ổn định mới về sống chung một nhà. "Đám cưới của chúng tôi không hoành tráng như mọi người nhưng chắc chắn sẽ đặc biệt", anh hào hứng cho biết.

Nam diễn viên tâm sự trong 4 năm yêu nhau cả hai nhiều lần tan hợp. Đầu năm 2018 họ từng quyết định chia tay dù đã chụp ảnh cưới ở Paris, Pháp. Tuy nhiên, Anh Tài thú nhận không ai chân thành và hết lòng yêu thương mình như Vũ Ngọc Ánh.

Anh cho biết từng nghĩ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp tốt hơn việc yêu. Thời gian cô đơn vì chia tay bạn gái đã khiến anh thay đổi suy nghĩ. Anh nhận ra có người yêu là điều rất tuyệt vời, được chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

10-1044.jpg11-1045.jpg

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa dàn dâu phụ, rể phụ khiến ai cũng phải ghen tị.

Vũ Ngọc Ánh được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua các vai diễn hiền lành, cam chịu trong các phim Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Mới đây, cô hóa thân vào vai Lam trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Nhân vật phản diện này gây nhiều bức xúc cho khán giả khi liên tục tống tiền Nhân, làm xáo trộn tình cảm vợ chồng Minh.

Trong khi đó, Anh Tài chuyên trị những vai phản diện. Anh từng đóng Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022