Mới đây, 1 page chuyên bàn luận về showbiz đã chia sẻ bức ảnh với tiêu đề: "Phạm Hương đăng tải bức ảnh mang bầu nhưng đã nhanh chóng xoá đi". Trong ảnh, người được cho là Hoa hậu Phạm Hương khoe bụng bầu khá to. Hình ảnh này ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

1-1613.jpg2-1613.jpg

Một page bàn về showbiz đăng tải hình ảnh cô gái được cho là Phạm Hương với bụng bầu khá to.

Tuy nhiên, các cư dân mạng cực sáng suốt đã tìm ra sự thật của bức ảnh này. Hoá ra bức ảnh được cho là "Hoa hậu quốc dân" đang mang bầu lại là của một nick facebook nữ kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Chính chủ nhân của bức ảnh cũng vô cùng bất ngờ khi facebook của mình bất ngờ tăng lượt follow và like. Cô càng ngỡ ngàng hơn khi hình ảnh của mình lại bị cho là Hoa hậu Phạm Hương.

3-1613.jpg

Sự thật đây là hình ảnh của một cô gái giống Phạm Hương, không phải nàng Hậu quốc dân.

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng đang vô cùng sốt ruột tìm ra câu trả lời cho nghi án Phạm Hương mang thai và sinh con trong thời gian qua nên mới có sự nhầm lẫn này.

Sau nhiều ồn ào không hay về mình, tối 18/2, trên Instagram, Phạm Hương cũng đã lần đầu chia sẻ về những lời đồn liên quan đến mình trong thời gian qua. Cô nhận được câu hỏi từ khán giả: “Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương im lặng?”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

4-1615.jpg

Phạm Hương không bận tâm đến những tin đồn liên quan đến mình.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đồn thổi những thông tin riêng tư liên quan đến cô. Những nguồn tin này tiết lộ Phạm Hương tới Mỹ sống chung với bạn trai Việt kiều hay cô đã mang bầu nên ở ẩn tại Mỹ để sinh em bé. Vài hình ảnh Phạm Hương với vòng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng của nhận định này.

Trước những đồn thổi, Phạm Hương khéo từ chối bình luận. "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói. Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị đồn mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài hay lúc mang tiếng vô ơn với thầy cũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022