Suốt thời gian vợ cũ vướng ồn ào yêu đương Đạt G, Hoài Lâm hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, không có phát ngôn nào liên quan trên báo chí.

Cho tới tối 11/5, nam ca sĩ bất ngờ tái xuất Facebook cá nhân sau thời gian khá lâu không hoạt động. Chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới, ngôi sao 26 tuổi trải lòng: "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư, cảm xúc của mình mà không phải bận tâm nhiều thứ". 

hoai-lam-01.pngHoài Lâm gửi gắm những tâm tư trong cuộc sống vào âm nhạc.

Trước đó, cái tên Hoài Lâm vô tình nhận được sự quan tâm khi vợ cũ của anh - Cindy Lư - vướng tin đồn yêu nam ca sĩ Đạt G.

Có nhiều đồn đoán không hay liên quan tới những người trong cuộc, chẳng hạn như Đạt G "tòm tem" vợ bạn thân, hay Cindy Lư là người thứ ba chen ngang cuộc tình Đạt G - Du Uyên... 

hoai-lam-cindy-lu-dat-g-05.jpgDu Uyên - Đạt G - Cindy Lư.

Trước tình hình đó, Đạt G chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Cindy Lư, khẳng định cả hai đến với nhau khi đã độc thân. Anh cũng mong cư dân mạng không lôi Cindy Lư vào lùm xùm tình ái của mình và người cũ, việc nào ra việc nấy.

Cho tới tối 8/5, Cindy Lư lần đầu lên tiếng về lùm xùm tình cảm sau những ngày im lặng. Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định chưa bao giờ làm người thứ ba. Cô chỉ bắt đầu mối quan hệ khi Đạt G đã kết thúc với người cũ, được cho là nhắc đến Du Uyên.

"Đến sau khi ly hôn một thời gian mình mới gặp anh Đạt trong một lần đi ăn cùng bạn bè, và lúc đó bản thân mình hay anh Đạt cũng đều là những người độc thân. Và mình cũng nghe là anh Đạt cũng đã chia tay một khoảng thời gian trước đó.

Và đến tầm đầu năm 2021 mình và anh Đạt mới nói chuyện nhiều hơn, và cũng trong giai đoạn tìm hiểu. Vì thế, chuyện tình cảm này, không hại ai, càng không có chuyện ngoại tình, hay giật bồ, giật vợ ai", cô cho biết.

hoai-lam-cindy-lu-dat-g-01.jpghoai-lam-cindy-lu-dat-g-02.jpgCindy cho biết Đạt G đối xử rất tốt với Gà - Cún, 2 con riêng của cô và Hoài Lâm.

Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng hé lộ tin nhắn với chồng cũ khi cô thông báo có tình mới. Hoài Lâm cho rằng Bảo Ngọc không sai trong hành trình hôn nhân đã qua, gửi lời xin lỗi vợ cũ vì bản thân mình không tốt, đồng thời chúc cô hạnh phúc với mối quan hệ mới.

hoai-lam-dat-g-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Cách hành xử đẹp của Hoài Lâm mỗi khi vợ cũ đương đầu sóng gió

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022