Mới đây, trong một buổi biểu diễn, Negav nghỉ học sau đó đã nhận "bão" chỉ trích khi nhắn gửi tới mẹ: "Mẹ thấy quyết định cho con nghỉ học đúng chưa?". Phát ngôn của Negav bị chỉ trích là "ngô nghê và nông cạn" khi xem nhẹ việc học tập, tu dưỡng.

Trái với Negav, nhiều nghệ sĩ Việt từng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đi học trọn vẹn.

sao-viet-1.jpg

Trái với Negva nghỉ học, Miu Lê: “Có ăn có học vẫn hơn”

Trong một chương trình, giọng ca 9X thừa nhận mình chưa có bằng Đại học vì bỏ học giữa chừng. "Nhưng Miu không khuyến khích cái chuyện bỏ học này, có ăn có học vẫn hơn.

Nếu các bạn có điều kiện, khả năng cho phép thì vẫn nên đi học. Nếu chị có cơ hội quay lại thì chị vẫn chọn việc học. Nhiều khi chị nhớ lại chị tiếc. Phải chi hồi đó cố thêm vài năm nữa thì tốt hơn. Không phải vì tấm bằng Đại học mà là vì kiến thức", Miu Lê nói.

sao-viet-2.jpg

Quan điểm của Miu Lê được khán giả đồng tình. Họ cho rằng việc học tập, tu dưỡng sẽ tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của một con người.

Hoàng Thuỳ: "Đó là điều tiếc nuối nhất"

Năm 2028, Hoàng Thùy đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân và gây sự chú ý cho người hâm mộ. Người đẹp xứ Thanh tâm sự điều tiếc nuối nhất trong đời cô là phải nghỉ học đại học giữa chừng.

Vì day dứt về quá khứ, chân dài quan niệm luôn phải trân trọng những phút giây được đi học ở thời điểm hiện tại. Có cơ hội được học, Hoàng Thùy tự nhủ luôn phải nỗ lực hết mình.

sao-viet-3.jpg

"Mình từng phải nghỉ học giữa chừng đại học. Đó là điều mình tiếc nuối nhất. Nên mỗi lần mình có cơ hội được đi học là mình sẽ cố gắng chăm nhất có thể. Vì mình biết rằng đầu tư vào giáo dục là đầu tư vô giá nhất. Kiến thức là thứ sẽ không ai có thể lấy đi của bạn", Hoàng Thùy trải lòng.

Được biết, hiện tại người đẹp xứ Thanh đang tập trung cho việc học tập Anh Văn. Dù đã có vốn liếng ngoại ngữ tốt nhưng cô vẫn chủ động trau dồi thêm kỹ năng nghe - nói - viết để hoàn thiện bản thân hơn.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa: Mong được học trở lại

Tháng 4.2024, thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM khiến dân mạng xôn xao.

BTC Miss Universe Vietnam cho biết việc trở thành tân sinh viên khoa Đạo diễn Điện ảnh của ĐH SK-ĐA TP.HCM là niềm tự hào rất lớn của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

"Tuy nhiên, sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt giải cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tại El Salvador.

Đây cũng là giấc mơ và đam mê rất lớn của Bùi Quỳnh Hoa đã nỗ lực phấn đấu nhiều năm qua. Bùi Quỳnh Hoa rất trân trọng cả cơ hội học tập lĩnh vực mình đam mê và có cơ hội được dự thi Quốc tế" – BTC viết.

sao-viet-4.jpg

Thế nhưng, vì thời gian đăng quang và dự thi Quốc tế rất gần, để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường để xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi Quốc tế.

"Là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty đều không mong muốn" – BTC Miss Universe Vietnam cho hay.

Về phía Negav, anh đã gửi tin nhắn vào nhóm chat cộng đồng của mình để xin lỗi fan. Anh thừa nhận đã mắc phải sai lầm lớn, chia sẻ rằng mình cảm thấy hạnh phúc nhưng thiếu tỉnh táo khi đứng trên sân khấu.

Negav cho biết anh chỉ muốn bày tỏ tình cảm và cảm xúc chân thành khi được sống trong một khoảnh khắc hiếm có trong đời. Tuy nhiên, anh thừa nhận không kiểm soát tốt lời nói của mình, dẫn đến sự hiểu lầm lớn.

negav-3.jpg?width=150Nhạc
Mẹ và anh trai lên tiếng về phát ngôn bỏ học của Negav trước 20.000 khán giả

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022