Các đây ít phút, một fanpage chuyên về giải trí có tiết lộ một tin không vui là nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối hiện đang nằm tại bệnh viện 175 phòng 302. Được biết thông tin này do đồng nghiệp của cô cung cấp. Người này còn cho biết thêm “Thời gian qua, cô chỉ luôn giấu bệnh tình của mình với mọi người, cố gắng làm việc vì sợ thông tin bệnh tình mình lộ ra sẽ bị mất việc, huỷ hợp đồng. Tuy nhiên hiện tại bệnh tình đã trở nặng khiến chị phải nhập viện nên đồng nghiệp chị mới lên tiếng để kêu gọi giúp đỡ cho chị. Hiện tại vẫn đang chờ người đứng ra kêu gọi giúp đỡ chị vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

mai-phuong-me-don-than-2-2345.jpg

Mai Phương đã cố giấu bệnh tình của mình để cố gắng làm việc.

Thông tin đang được chia sẻ rầm rộ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự động viên, chia sẻ với Mai Phương trên trang cá nhân của cô. Một tài khoản facebook có tên Minh Anh chia sẻ: "Thươg chị! Lúc nào cũg tươi cười , vui vẻ! Mới đây mới xem chươg trình chị tham gia! Nghe thấy tin này thật sự cảm thấy khó khăn vs mọi ng quá! Mong mọi điều tốt làh sẽ đến với chị!"; một tài khoản khác bày tỏ: "Khổ từ trong phim cho đến ra ngoài đời thật, đúng số chị này khổ thật sự."

Mai Phương là nữ diễn viên trẻ trong làng điện ảnh Việt. Cô thường đảm nhận cho những vai diễn gái quê, hiền lành, chịu thương chịu khó. Khán giả ấn tượng cô qua vai 6 Nhú trong bộ phim truyền hình “Hai Lúa lên đời”.

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, diễn viên Mai Phương bỗng gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin có em bé và buộc ngưng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Cô không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vì muốn dành nhiều thời gian cho con.

Trước đó trong một chương trình, Mai Phương đã trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến nhiều người xúc động. Mai Phương tâm sự: “Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con đã gặp vô vàn khó khăn, vất vả rồi, trong khi bản thân Mai Phương phải gánh cả hai vai trò và lẫn cả gia đình của mình nên khó khăn, trắc trở sẽ gấp bội, nhưng Phương xin phép giữ lại cho riêng mình”.

Nhắc về ba của con gái, Mai Phương khẳng định là không còn vấn vương. Bởi, đến thời điểm này, cả hai đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ tan vỡ, chia ly, tái hợp rồi lại chia ly, nên tất cả với cô bây giờ rất nhẹ nhàng và bình ổn.

“Dẫu không còn chung đường, nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn bè, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải, với một tâm thế rất thoải mái. Phương nghĩ rằng, chính sự thoải mái đó cũng sẽ có lợi cho con gái mình sau này”, Mai Phương bày tỏ.

mai-phuong-me-don-than-1-2347.jpg

Mai Phương và con gái nhỏ.

Mai Phương hiện sống cùng con gái gần 5 tuổi. Cô không muốn con gái theo nghề của mình, muốn con có cuộc sống bình ổn nên cô hạn chế sự tiếp xúc của con gái với nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu con sau này có đam mê, cô sẽ không phản đối hay ủng hộ nhưng là bờ vai vững chắc cho con dựa dẫm vì đời người nghệ sĩ đầy bôn ba.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022