Diễn viên Lan Phương vừa thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cô và ông xã vừa chào đón thành viên nhí thứ 2 của gia đình vào ngày 5/3. Đặc biệt hơn, em bé thứ 2 chào đời vào ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

"Ngày 5/3, ngày này năm ấy, bà ngoại sinh ra mẹ. Còn ngày này năm nay, mẹ sinh ra mình”, Lan Phương hạnh phúc chia sẻ.

425623856101602495458127995859360909440436379n-18420603.jpgLan Phương thông báo tin vui sinh con thứ 2.

Dưới bài viết đông đảo người hâm mộ, đồng nghiệp như NSND Lan Hương, Thu Quỳnh, Thuỵ Vân, Mạnh Trường, MC Diễm Quỳnh... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lan Phương. 

Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ gặp khó khăn khi mang bầu lần thứ 2. Thời gian đầu, cô bị ốm nghén nặng, cơ thể luôn mệt mỏi. Lan Phương cho hay, cô thậm chí còn không dám tiếp xúc, gần gũi với chồng và con gái. 

"Những ngày đó rất căng thẳng, Phương biết mình không thể quản lý nhà hàng, không thể ôm ấp chồng con, cứ nằm bẹp từ sáng đến tối, không thể suy nghĩ hay làm gì có ích nên tâm trạng rất ủ dột và có tí trầm cảm. Mỗi ngày mở mắt ra lại nghĩ: Còn bao nhiêu ngày như thế này trước mắt nữa đây", nữ diễn viên tâm sự. 

Lan Phương cho hay, dù đây là lần mang thai thứ hai nhưng cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo lắng. Nữ diễn viên lo ngại nhất việc mình có thể bị trầm cảm sau sinh. 

"Tôi chấp nhận trong đầu rằng ít nhiều gì mình cũng sẽ bị trầm cảm sau sinh và đó là điều bình thường. Khi mình ý thức được bản chất của vấn đề và chấp nhận nó, tôi nghĩ mình sẽ vượt qua giai đoạn đó tốt hơn.

Mình cần chia sẻ với người thân, nhất là với chồng mình. Việc chia sẻ sẽ giúp giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực trong đầu mình", Lan Phương chia sẻ.

phuong3-02282102.jpgLan Phương là gương mặt quen thuộc trên truyền hình.

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên được yêu thích trên truyền hình. Cô liên tục ghi dấu với các vai diễn trong các bộ phim khung giờ vàng như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng địa ngục...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Phương còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây cao 2m. Ông xã của cô tên David Duffly, là người gốc Anh. Cả hai tìm hiểu sau 3 ngày và quyết định đăng ký kết hôn sau 6 tháng yêu nhau.

Cặp đôi có chung con gái đầu tên Lina. Chia sẻ về nửa kia, Lan Phương cho biết anh luôn là chỗ dựa vững chắc của mình trong công việc lẫn cuộc sống. 

lanphuong-oki.jpg?width=150Sao Việt
Lan Phương gặp nhiều khó khăn vì bụng bầu to ở những ngày cuối thai kì, tủi thân nhất khi không có chồng bên cạnh

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022