Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bảo Thanh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện cuộc sống cũng như những scandal trong quá khứ mà cô gặp phải. Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cho biết, sự nổi tiếng, scandal hay điều gì đi nữa, suy cho cùng cũng là duyên số.

"Như ngày xưa, học xong đại học, tôi đặt quyết tâm sẽ vào Nam. Nhưng khi chưa học xong, tôi đã mang bầu, và tôi phải làm đám cưới sớm hơn dự định. Thời điểm đó, tôi chưa tốt nghiệp, đó là duyên số" - Bảo Thanh cho biết.

bao-thanh-phunutoday1-1718.jpg

Chia sẻ về scandal cũ hồi năm ngoái, Bảo Thanh cho biết, cô cũng coi như số phải đến, nếu không đến chắc gì mình đã trưởng thành. Gieo gì thì sẽ gặt điều ấy. Mọi người hay bảo "Cô Bảo Thanh này đắt show nhỉ, mua nhà, mua xe". Nhưng thực ra, đó là thứ người đẹp đáng được hưởng.

Bà mẹ một con thừa nhận, "Sau tất cả, tôi đã nghiệm ra thay vì đối đầu thì mình nên chịu đựng. Nếu tôi cứ đứng ra tranh cãi là “không phải tôi đâu, tôi không phải người như vậy” thì có lẽ mọi người không còn yêu thương tôi như bây giờ".

Trước câu hỏi "đối mặt như thế nào với những người chỉ “tìm cơ hội để vùi dập mình”?, Bảo Thanh cho biết, lúc đầu cô cũng buồn nhưng sau đó thấy bản thân không việc gì phải nghĩ nhiều. Thực tế, ở Việt Nam chuyện đó cũng còn quá nhẹ nhàng, vùi dập nói xấu nhau còn quá nhẹ. Ở nước ngoài, đồng nghiệp còn đối xử với nhau hơn như thế rất nhiều.

Nghĩ như thế nên Bảo Thanh luôn tự động viên mình và đã vượt qua được. Khi scandal xảy ra, chính bố mẹ chồng của cô cũng hay động viên. Sau mọi chuyện, nữ diễn viên thấy vẫn có người tin mình, và cô thấy cảm kích vì điều đó.

13-1497751626-1511-1719.jpg

Sau khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh đã có bước đệm khá vững chắc và tên tuổi của cô càng được biết đến nhiều hơn. Thế nhưng, cái gì cũng có hai mặt, bên cạnh việc nổi tiếng là những phiền phức kèm theo. Trong đó phải kể đến vụ lùm xùm tình cảm liên quan đến những đồng nghiệp nam, cụ thể là Việt Anh gây xôn xao trong suốt một thời gian dài.

Trước đó, Bảo Thanh từng vướng vào scandal tình ái không đáng có, gây xôn xao dư luận khiến bà xã diễn viên Việt Anh "chỉ mặt đọc tên" và vợ của các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng "chỉ trích" về vấn đề liên quan. Tuy nhiên, giữa giai đoạn "đỉnh điểm" nhất, chồng của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi rằng anh đặt niềm tin tuyện đối vào bạn đời, đồng thời ông xã cũng lí giải những thị phi đang vây quanh nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" là do "nổi tiếng đi kèm với tai tiếng".

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Thanh cho biết, khi chuyện xảy ra, chồng cô có hỏi một câu rằng, "Em có tự tin là em không làm chuyện đó không?" và cô nói với anh: "Em tự tin khẳng định bản thân không làm". Sau đó, chồng cô không hỏi gì thêm nữa./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022