Anh Thư cho biết, cô hoàn tất thủ tục đã lâu nhưng đến giờ mới quyết định chia sẻ.

Sáng 27/12, Anh Thư xác nhận với Ngoisao.net, đây là thời điểm thích hợp để cô chia sẻ chuyện ly hôn. Nữ diễn viên được một người bạn khuyên nên nói ra hết những chuyện giấu kín trong lòng bấy lâu nay. 

Showbiz râm ran chuyện Anh Thư và cựu người mẫu Thanh Long ly hôn từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, vốn kín tiếng và không muốn gây ồn ào nên Anh Thư im lặng. Nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới cho rằng, nói điều này ra cần chọn thời điểm để không gây tổn thương đến những người liên quan. 

Anh Thư là người chủ động đệ đơn ly hôn. Lý do chính khiến cuộc hôn nhân tan vỡ là do hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống, họ dần trở nên khắc khẩu, ngày càng mất dần những cử chỉ yêu thương. Về tin đồn Thanh Long có tình nhân, Anh Thư phủ nhận, cho rằng không có cơ sở.  

3-4064-1482811763.jpg

Diễn viên Anh Thư.

5 năm qua, Anh Thư nhiều lần đâm đơn ra toà, nhưng Thanh Long không đồng ý. Anh muốn níu kéo, song mọi thứ trong lòng Anh Thư đã nguội lạnh nên cô chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Trong khoảng thời gian đó, những người bạn thân đều biết Anh Thư đã rất vất vả để vượt qua sự chông chênh trong cuộc sống. Cô lao vào đóng phim, tự tích cóp tiền bạc mua nhà, xe và chăm sóc con trai. Mỗi ngày, dù bận đến mấy, Anh Thư cũng tự nấu đồ ăn sáng cho con, đưa con đi học và đón về. 

Anh Thư cho biết, cũng có những người đàn ông khác theo đuổi cô, sẵn sàng mang đến cho cô vinh hoa phú quý. Thế nhưng, cô không thể "nhắm mắt đưa chân" vì chưa có cảm giác yêu đương gì với họ.

Anh Thư và Thanh Long kết hôn hơn 10 năm trước. Họ làm đám cưới khi chưa thành lập công ty người mẫu PL. Họ từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz vì cả hai đều là người mẫu. Anh Thư - Thanh Long có một con trai là bé Tiểu Long, năm nay 9 tuổi.

Hân Quy   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022