“Bàn tay ma thuật” của đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng sự đầu tư từ BTC Miss World Vietnam đã tạo nên một sân khấu chung kết hoành tráng. Những tiết mục trình diễn đầy màu sắc và sự dàn dựng công phu đưa khán giả đến với từng cung bậc cảm xúc.

Tiết mục mở màn Nam quốc sơn hà của Erik và Phương Mỹ Chi đã gợi nhớ lịch sử hào hùng của dân tộc. Giữa không khí “đất võ trời văn" Quy Nhơn, những ca từ trong bài hát khơi dậy quá khứ huy hoàng trong lòng mỗi khán giả. Sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời tiếp thêm tự tin cho top 37 thí sinh trong màn chào đầu với trang phục áo dài.

MISS_WORLD_VIETNAM_1_.jpegMISS_WORLD_VIETNAM_2_.jpg

Hoa hậu Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Tường San và các thí sinh trong trang phục áo dài.

Tổng đạo diễn nhận định đặc sản của các cuộc thi nhan sắc là các màn trình diễn để thí sinh khoe sắc và nguồn năng lượng tuổi trẻ. Âm nhạc đan xen yếu tố truyền thống đến hiện đại giúp chương trình giữ được sự thu hút đến phút chót.

“Với chủ đề ‘Sức sống Việt Nam’, chúng tôi mong muốn truyền đến thông điệp dù những điều kiện thử thách khắc nghiệt có xảy đến, người Việt Nam vẫn luôn chung tay, đồng sức đồng lòng, giống hình ảnh cây tre được lồng ghép để truyền tải tinh thần đoàn kết”, vị đạo diễn chia sẻ.

Tiếp đến là phần trình diễn các bộ sưu tập áo dài mang đậm nét đẹp văn hóa miền Trung đến từ 4 nhà thiết kế Bảo Bảo, Thiện Khánh, La Sen Vũ và Song Toàn. Được trình diễn bởi top 37 người đẹp, những tà áo dài duyên dáng, mang nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

DAO_DIEN_HOANG_NHAT_NAM_1_.jpg

Các tiết mục ấn tượng được tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng công phu, đưa khán giả đến buổi tiệc đầy sắc màu.

Phần thi trình diễn áo dài cũng được nam đạo diễn dùng nhiều tâm sức. “Tôi lồng ghép những yếu tố lãng mạn về Quy Nhơn, Bình Định trong các BST áo dài. Chúng tôi mời 4 NTK nổi tiếng để tạo ra những tác phẩm áo dài về đề tài đất võ trời văn hoặc những vùng non sơn đẹp của Quy Nhơn, Bình Định, các công trình kiến trúc, tháp Chăm, bài chòi, tuồng cổ... đem đến những trải nghiệm khác lạ cho khán giả”.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Đức Tuấn trình diễn ca khúc Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ như một lời tri ân của chương trình đối với đất trời, thiên nhiên và con người nơi đây. Ca khúc Biển tình được “nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên thể hiện với giọng hát đầy nội lực và mềm mại, trữ tình. Sự kết hợp đặc biệt của hai ca sĩ trong ca khúc Biển tình khiến không gian Merryland Quy Nhơn lãng mạn hơn bao giờ hết.

MISS_WORLD_VIETNAM_2_.jpegMISS_WORLD_VIETNAM_1_.jpg

Màn trình diễn của dàn nghệ sĩ đình đám, mang đến sân khấu Miss World Vietnam 2022 nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Tiết mục trình diễn bikini của top 37 thí sinh cùng sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa khán giả vào bước vũ đạo đầy năng lượng. Bà mẹ ba con có dịp khoe hình thể cân đối sau khoảng thời gian dài chăm lo gia đình.

Ở phần trình diễn bikini của top 20, dàn thí sinh mang tới năng lượng đốt cháy mọi ánh nhìn. Những bước catwalk tự tin cùng hình thể quyến rũ, các thí sinh Miss World Vietnam chứng tỏ sự lột xác mạnh mẽ không chỉ ở bề ngoài mà còn ở nội tại.

Tới màn công bố top 10 thí sinh, khán giả không khỏi thót tim. Nam Em được xướng tên đầu tiên với danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất. Sau đó, Người đẹp tài năng Mai Phương có cơ hội kết hợp cùng Á hậu Lona Kiều Loan trong tiết mục Give me a chance.

MISS_WORLD_VIETNAM_3_.jpeg

Lona Kiều Loan xuất hiện như nữ hoàng mặt trời trong ca khúc tiếng Anh trình diễn trước thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của top 10 với những bộ váy lộng lẫy khiến khán giả trầm trồ. Thực lực đồng đều của dàn thí sinh khiến BGK cân nhắc rất kỹ để chọn ra top 5 chung cuộc. Màn công bố top 5 diễn ra với Người đẹp nhân ái Lê Nguyễn Bảo Ngọc được xướng tên đầu tiên.

Phần final walk của top 3 Miss World Vietnam 2019 được dàn dựng hoành tráng và ý nghĩa. Nổi bật trong đó là những lời trải lòng của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

MISS_WORLD_VIETNAM_5_.jpeg

Lương Thùy Linh và màn final walk giữa sân khấu lấy bối cảnh thác Bản Giốc, Cao Bằng - quê hương của người đẹp.

Khung cảnh tại Merryland Quy Nhơn khiến khán giả xem trực tiếp qua màn hình phải trầm trồ. Hành trình Miss World Vietnam 2022 chính thức khép lại với chiến thắng xứng đáng của Mai Phương, Á hậu 1 thuộc về Bảo Ngọc và Á hậu 2 là Phương Nhi. Đây là những cái tên được ban giám khảo và khán giả gửi gắm hy vọng sẽ tạo nên thành tích mới cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022