Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻhạnh phúc khi kể về những câu nói giống hệt "bà cụ non" của ái nữ Sophie. Cụ thể cô tâm sự: "Khi mẹ nói về các trường hợp khó khăn và về điều kiện mà nàng đang có, thì nàng nói “con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này”. Khi mẹ kể về tuổi thơ của mẹ ở quê xa thiếu thốn điều kiện như nào, thì nàng nói “con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở thành phố này”. Khi mẹ và nàng cùng làm bài tập thuyết trình về Sophie từ 1-6 tuổi, tối đó nàng ôm mẹ nói “con cảm ơn mẹ vì đã nuôi, lo cho con từ nhỏ đến bây giờ".

Đa số bạn bè đều khen ngợi phương pháp nuôi dạy con:"Sophie ấm áp và sâu sắc như mẹ Thảo vậy, yêu lắm cách mẹ Thảo cùng Sophie lớn lên". Trước câu nói này, cô khiêm tốn trả lời: "Lâu lâu thôi chị ạ chứ bình thường cũng bị nhắc nhở suốt".

dangthuthao1-1522.jpg

Con gái Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017, đám cưới hoành tráng khi ấy thu hút rất nhiều sự chú ý. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

Cô và ông xã cho đến nay vẫn giữ lửa hôn nhân, không có bất kì ồn ào truyền thông nào. Đặng Thu Thảo cho biết, ông xã rất quan tâm gia đình và yêu thương các con. Người đẹp yên tâm chăm sóc sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng mình hơn.

Lấy chồng giàu có nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm. 

dangthuthao-1538.jpeg

Mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại khiến dân tình xuýt xoa.

Trong hai lần mang bầu trước đó, Đặng Thu Thảo đều giữ kín. Cho đến khi người đẹp "vượt cạn" thành công, các nguồn tin mới lần lượt được tiết lộ công khai với giới truyền thông và khán giả. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022