Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ loạt ảnh quý tử trên trang cá nhân. Trước vẻ đáng yêu của nhóc tỳ, bà mẹ trẻ cũng không giấu được sự "cuồng con". Cô viết kèm: "Gần đây mình cứ hay bị rụng tim bởi anh trai này".

Không chỉ Thu Thảo, bạn bè và người hâm mộ của cô cũng tự nhận "rụng tim" trước vẻ "soái ca" này, thậm chí không ít người còn muốn "bắt sui" với người đẹp Bạc Liêu.

dang-thu-thao-01.jpgNhóc tỳ trộm vía sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

dang-thu-thao-02.jpgCậu bé có nụ cười tỏa nắng, dễ thương.

dang-thu-thao-03.jpgLiam được nhận xét giống bố.

Dưới phần bình luận, doanh nhân Nguyễn Trung Tín để lại bình luận cực bùi tai. Anh cho rằng nhóc tỳ Liam đáng yêu là "nhờ mẹ cả". Nhiều người nhận xét nam doanh nhân không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn... khéo nịnh vợ.

dang-thu-thao-05.pngTrung Tín bình luận dưới bài đăng của bà xã.

Nếu Trung Tín khéo nịnh vợ, Thu Thảo cũng được cho là khéo nịnh chồng. Cách đây ít ngày, khi chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ Liam, Hoa hậu Việt Nam viết kèm: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con".

dang-thu-thao-04.jpgLiam chào đời vào cuối tháng 5/2020, đến nay hơn 6 tháng tuổi. Quý tử nhà Trung Tín - Thu Thảo được nhận xét là bản sao của bố, và là người thừa kế sáng giá sau này.

dang-thu-thao-07.jpgTrước đó, cặp chân dài - đại gia đã có với nhau một mụn con gái. Bé tên Sophie, hiện tròn 2 tuổi và khá giống mẹ. Sự xuất hiện của 2 thiên thần nhí "đủ nếp đủ tẻ" khiến hôn nhân của hoa hậu trở nên trọn vẹn, viên mãn.

dang-thu-thao-05.jpgNgoại hình Sophie hiện tại.

dang-thu-thao-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Con trai hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ diện rõ nét, giống bố như lột

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022