Dù đã hơn 3 tháng kể từ sau thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi được tiết lộ, người hâm mộ vẫn chưa lúc nào ngừng quan tâm đến sức khỏe của cô. Vậy nên mỗi chia sẻ của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" được đăng tải lại thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Cách đây ít giờ, Mai Phương bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang cười nhưng đôi mắt vẫn khá buồn kèm theo dòng trạng thái khó hiểu: “Em có còn là em????”. 

dang-dieu-tri-ung-thu-mai-phuong-co-dong-thai-la-khien-dan-tinh-lo-lang-2018-11-05-11-14-1553.jpg

Hình ảnh mới nhất được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Mai Phương đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người còn để lại bình luận ngay dưới bài viết để hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần nữ diễn viên.

“Thương em! Em luôn mạnh mẽ, vì tình yêu dành cho con gái bé bỏng, vì mọi người luôn yêu thương em”; “Cố lên chị nhé, tinh thần là quan trọng nhất. Chị hãy luôn mạnh mẽ nhé chị! Rồi phép màu sẽ đến! Em tin như vậy; "Mong em luôn lạc quan để sức khoẻ tốt lên mỗi ngày em nhé! Luôn quan tâm và để trong lòng nè! ... - cư dân mạng gửi lời cổ vũ tinh thần cho Mai Phương. 

Bên cạnh đó, nhiều người còn trấn an nữ diễn viên bằng cách trả lời câu hỏi "Em có còn là em?" của cô: "Có. Em vẫn là Mai Phương"; "Vẫn là em"; "Em vẫn là em chứ ai"... - dân mạng đáp lại.

dang-dieu-tri-ung-thu-mai-phuong-co-dong-thai-la-khien-dan-tinh-lo-lang2-2018-11-05-11-14-1603.jpg dang-dieu-tri-ung-thu-mai-phuong-co-dong-thai-la-khien-dan-tinh-lo-lang9-2018-11-05-11-14-1602.jpg

Mọi người hỏi thăm, động viên Mai Phương mau khỏi bênh. Nữ diễn viên cũng cho hay "khỏe lên nhiều rồi".

Để đáp lại tình cảm của mọi người quan tâm đến mình, diễn viên Mai Phương cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Gần đây, cô đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh tươi tắn chụp cùng con gái Lavie. Cô vui mừng cho biết bệnh tình đã tiến triển khá tốt sau thời gian dài điều trị ung thư phổi. Một tháng qua, Mai Phương được bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải quay lại bệnh viện thường xuyên để thăm khám và áp dụng phác đồ điều trị.

Tuy phát hiện bệnh khá muộn nhưng cơ thể Mai Phương đáp ứng thuốc rất tốt và hồi phục khá nhanh. Chia sẻ với fan hâm mộ, bà mẹ trẻ tiết lộ những ngày qua đã cố gắng tập luyện thể thao, tập Yoga và dành nhiều thời gian dạy con gái học bài.

mai-phuong-cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-3-1607.jpg

Mai Phương đã có những tiến triển tốt sau một thời gian điều trị bệnh.

Có thể thấy, thần sắc Mai Phương đã tươi tắn hơn so với thời gian mới nhập viện. Cô cũng luôn nuôi tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. Ước mong của nữ diễn viên là có thể khỏe lại như xưa để nắm tay con gái đi khắp mọi nơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022