Trong chuyến bay sang Thái Lan mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tranh thủ hẹn hò cùng Hương Giang Idol - người đẹp Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.  Gặp lại người em thân thiết sau thời khắc được vinh danh hoa hậu, "Ông hoàng nhạc Việt" vô cùng mừng rỡ. Khoảnh khắc hai ngôi sao nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Bangkok khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.   

huong-giang-7.jpg Mr Đàm tay bắt mặt mừng khi gặp Hương Giang tại Thái Lan.

huong-giang-9.jpg Nam ca sĩ không quên chúc mừng và hỏi thăm Hương Giang sau khi cô trở thành hoa hậu.

huong-giang-10.jpg Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang chụp khá nhiều hình lưu niệm.

huong-giang-8.jpg Biểu cảm đáng yêu của tân Hoa hậu Chuyển giới bên người anh thân thiết.

huong-giang-1.jpg Hai ngôi sao nắm tay nhau bước trên đường phố Bangkok.   

Chia sẻ về Hương Giang sau khi đăng quang, Mr Đàm kể tính cách của cô vẫn "đời" như ngày nào. Hay tin đàn anh sang Thái Lan, chính Hương Giang là người chủ động hẹn gặp mặt tâm sự.  Trong lúc ôm Hương Giang, "Ông hoàng nhạc Việt" nói rằng: "Bả còn huyên thuyên với cái giọng cao vút. Em có biết đó cũng là điểm cộng rất to của em trong cuộc thi này không?".  Về phía tân Hoa hậu Chuyển giới, cô khoe với đàn anh cảm giác sung sướng khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, thậm chí lạnh người và suýt ngất vì hạnh phúc.  

huong-giang-5.jpg Mr Đàm kể tính cách của Hương Giang vẫn rất "đời" dù đã là hoa hậu.  

Trước đó, giọng ca Biển tình đã gửi lời chúc mừng tới Hương Giang ngay sau khi cô đăng quang hoa hậu. Anh còn hài hước gọi Hương Giang là "vợ cũ".  Nói thêm về Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng cho biết luôn cảm thấy thích thú khi được cô gọi là "đại ca". Hương Giang cũng tâm sự, dù là hoa hậu thì lối xưng hô thân thiết với đàn anh cũng không hề thay đổi.   

Clip: Đàm Vĩnh Hưng vui mừng suýt khóc khi Hương Giang đăng quang hoa hậu.   

huong-giang-ava-1.png?width=150Sao
Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022