Vào sáng 28/4, ca sĩ Trà My Idol thông báo tin vui hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia. Cô viết: "Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ" kèm theo đó là ảnh của con vừa lọt lòng chứ không giấu kỹ như nhiều sao nữ Vbiz khác. Ông xã của Trà My luôn túc trực cạnh vợ, có thể thấy hai vợ chồng nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới gia nhập gia đình nhỏ của mình. Bạn bè như Lê Thuý, Chung Thanh Phong... và người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc đến nữ ca sĩ "Cần lắm".

1-1422.jpg

Trà My Idol sau ít ngày sinh con diện váy 2 dây khoe dáng, được khen ngợi về vóc dáng.

Sau ít ngày sinh nở, cô cùng ông xã đã đón con về nhà. Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy vừa vượt cạn nữ ca sĩ đã tự tin diện váy hai dây, khoe dáng thon gọn. Người đẹp không ngại tiết lộ cô có can thiệp chỉnh sửa ảnh một chút để trông tươi tắn hơn. Hàng loạt người đẹp, nữ nghệ sĩ Vbiz bày tỏ khen ngợi khi nhìn thấy vẻ ngoài của Trà My. Diễn viên Tú Vi bày tỏ: "Em tuyệt quá My! Ai bằng em, sinh xong mà ngời ngời à". Ca sĩ Thu Thuỷ cũng cùng chung cảm xúc: "Sinh xong như không sinh vậy nè". Cả Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy cũng đồng loạt thả tim, dành những lời có cánh cho Trà My Idol.

2-1422.jpg

Đây là nhóc tỳ thứ 2 của cô với ông xã đại gia sau 5 năm kết hôn.

Mới đây, Trà My Idol lại gây sốt khi chia sẻ hình ảnh giản dị sau khi sinh con trên trang cá nhân. Diện áo thun phong cách giấu quần, nữ ca sĩ hài hước tiết lộ: "Anh nào có giảm cân! Anh còn đang sợ bị suy dinh dưỡng đây này. Thích áo anh xã tặng ghê í".

Dù mục đích chính là chia sẻ chiếc áo ngộ nghĩnh ông xã tặng, nhưng ngay khi đăng tải, hình ảnh thon gọn sau 10 ngày sinh nở của Trà My khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

3-1423.jpg

Vừa mới sinh con nhưng gương mặt và vóc dáng Trà My hoàn toàn không có sự thay đổi so với trước.

10 ngày kể từ khi hạ sinh con thứ hai, giọng ca Đừng ai nhắc về người ấy gây ngỡ ngàng với thân hình "mình hạc xương mai". Những đường nét trên gương mặt cô cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc tăng cân do mang thai, sinh nở. Dù là có bầu hay sau sinh, vẻ đẹp của Trà My vẫn như một khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết Trà My không áp dụng chế độ giảm cân nào, thậm chí còn "sợ suy dinh dưỡng". Không riêng gì người hâm mộ, nhiều mỹ nhân Việt cũng bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài nuột nà của Trà My. Sững sờ trước sự thật, Á hậu Tú Anh đặt câu hỏi: "Chị mới đẻ thật không vậy?". Đáp lại, bà mẹ hai con tâm sự: "Chị hút sữa xong bị rút hết người em ạ. Sợ ngất luôn ra ý".

4-1424.jpg

Dàn mỹ nhân Việt trầm trồ trước vóc dáng mới sinh của bà mẹ hai con.

Chung suy nghĩ với Tú Anh, diễn viên Tú Vi, siêu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự thán phục trước thân hình "nuột không chỗ chê" của Trà My Idol: "Ngon lành, đẹp quá nha"; "Làm gì có ai được như em hả My". Hay chân dài Hồng Quế: "Ôi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ rồi. Mới sinh mà như chưa sinh ý".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022