Chuyện Thu Quỳnh mượn cảnh Vũ ngoại tình Nhã bỏ mặc Thư trong "Về nhà đi con" để nhắc lại chuyện xưa của bản thân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều khán giả cũng liên tục bàn tán lại bi kịch hôn nhân của chính nữ diễn viên từng xảy ra với chồng cũ Chí Nhân cách đây 4 năm.

Ngay sau đó, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến anh bị nghi ngờ đang "đá xéo" lại vợ cũ khi nhắc lại chuyện đã qua. Cụ thể nam diễn viên "Những cô gái trong thành phố" chia sẻ: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng". Với động thái này anh chàng nhanh chóng nhận được muôn vàn "gạch đá" từ dân mạng. Thu Quỳnh cũng nhấn like khi có người hâm mộ thông báo động thái này của chồng cũ.

3281395-thu-quynh-bao-thanh-hop-h-0-15638010613041573258123.jpg

Thu Quỳnh chính thức lên tiếng giữa ồn ào với chồng cũ Chí Nhân.

Tham dự một sự kiện chiều ngày 22/7, Thu Quỳnh chia sẻ với báo chí rằng khi viết một dòng chữ gì đó, mỗi người sẽ hiểu theo một cách khác nhau. Không chỉ mình cô, ngay cả nghệ sĩ Trung Anh hay một số diễn viên khác cũng không dám xem lại. Những phân cảnh phim vừa qua nói lên các vấn đề nóng, sự thật phũ phàng trong xã hội. Nữ diễn viên bày tỏ thêm cô cảm thấy mình giống cả ba nhân vật Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương tùy theo từng giai đoạn trong cuộc sống. Cô đồng thời bác bỏ nghi vấn đá xoáy chồng cũ.

Trong khi đó Chí Nhân cũng phủ nhận việc nhắc tới chồng cũ. Trên trang cá nhân nam diễn viên chia sẻ: "Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ 1 bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kỳ điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tưởng tin rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp. Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung 1 sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại" - Chí Nhân nói.

chi-nhan-phunutoday1-1563767332263479015984.jpg

Cả hai nghệ sĩ phủ nhận việc đá xéo nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022