Mới đây, thông tin Hoài Lâm lên tiếng xác nhận đã kết hôn và có 2 cô con gái với cháu nội NSƯT Bảo Quốc là Bảo Ngọc.

Được biết, Bảo Ngọc ngoài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, cô còn có tài kinh doanh từ cacsch đây vài năm. Khoảng thời gian dính nghi án sinh nở, Bảo Ngọc cũng im lặng trước mọi thông tin liên quan đến cuộc sống riêng.

7-1437.jpg71-1437.jpg

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Bảo Ngọc.

Có thể thấy rõ dù đã trải qua hai lần sinh nở, nhưng Bảo Ngọc vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, nhan sắc của Bảo Ngọc cũng rạng rỡ và xinh đẹp hơn bội phần.

73-1437.jpg74-1437.jpg

Được biết, mới đây khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn, đăng kí kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và hiện tại đang là bố của 2 bé gái, trong đó 1 bé gần 2 tuổi và 1 bé gần 1 tuổi.

75-1444.jpg

Đồng thời, quán quân "Gương mặt thân quen" cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc đã có con khi cho biết: "Trong một năm qua, tôi đã thay đổi cách sống của mình để lo cho vợ con" và hiện trở lại showbiz sau 1 năm ở "ẩn".

Cùng với đó, quản lý của Hoài Lâm cũng chia sẻ: "Cậu ấy tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc mà trước đây chưa từng thử như làm tài xế. Công việc này Hoài Lâm làm trong một tháng, giúp cậu ấy kiếm tiền và có cảm nhận, hiểu hơn về cuộc sống".

051-1428-1449.jpg

Được biết, Hoài Lâm đã trải qua quãng thời gian vô cùng bế tắc, vốn là người sống tình cảm nhưng sau nhiều lần bị lừa dối đã mất niềm tin với mọi người xung quanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022