Tối 15/5, bất ngờ công bố thông tin đầu tiên sau loạt scandal tình ái của Trường Giang rằng cô đã có mặt tại LHP Cannes. Như vậy, sau Lý Nhã Kỳ, Vũ Ngọc Anh, Quỳnh Hương thì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" là người đẹp Việt tiếp theo tham gia LHP này.

Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương bày tỏ, "Phương đã có mặt tại Liên hoan phim Cannes rồi cả nhà ơi, trong mấy ngày tới sẽ có thêm hình ảnh và thông tin để khoe với mọi người nè".

nha-phuong-phunutoday1-0910.jpg

Trước đó, Nhã Phương từng là tâm điểm chú ý của truyền thông khi bạn trai cô - Trường Giang bị Khánh My tố trăng hoa, tán tỉnh cô gái khác trong lúc đang hẹn hò Nhã Phương. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi sự việc nổ ra, Nhã Phương còn chạm mặt Khánh My tại một sự kiện thời trang, tuy nhiên người đẹp miền Tây từ chối nói về vấn đề này.

Về phía Trường Giang, mặc cho mọi chuyện bị đẩy lên cao trào và phải đối diện với nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi", đặc biệt là sau khi hình ảnh nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khóc nức nở bị lan truyền khiến nhiều người xót xa, anh một mình lặng lẽ về quê bạn gái.

Cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Dù hết người đẹp này đến mỹ nhân kia lên tiếng tố "thả thính" nhưng tình yêu của danh hài xứ Quảng dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

truong-giang-phunutoday1-1022-0910.jpg

Trường Giang một mình lặng lẽ về quê Nhã Phương

Cụ thể, Trường Giang bị bắt gặp ăn mặc khá giản dị, ngồi ăn bún và rất nhiều người đã nhận ra anh. Cho nên, hình ảnh danh hài về Đắc Lắc - quê Nhã Phương đã khiến không ít người xôn xao không hiểu anh về quê của bạn gái để làm gì bởi nam diễn viên hài chỉ đi một mình, không hề có ê kíp hay đoàn làm phim nào đi cùng. Anh ngồi cùng bàn với một người phụ nữ mà tuyệt nhiên không nói chuyện gì. Thời gian vừa qua, Trường Giang mất ăn, mất ngủ vì scandal tình ái./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022