Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà, Ngô Phương Lan hay Bằng Lăng đều ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

1-Tang-Thanh-Ha-3379-1467691056.jpg

Tăng Thanh Hà: Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà tổ chức lễ thành hôn với bạn trai lâu năm Louis Nguyễn tại TP HCM. Đám cưới có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng nhưng hạn chế báo chí tác nghiệp. Chú rể Louis Nguyễn sinh năm 1983 tại Philippines. Anh là con của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos.

Hơn 2 năm sau đám cưới, vợ chồng “ngọc nữ” chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Cậu nhóc đến nay đã hơn 1 tuổi nhưng chưa từng xuất hiện trước công chúng. Hà Tăng giấu kín hình ảnh của con trai, thỉnh thoảng hé lộ ảnh chụp cậu bé từ đằng sau trên trang Instagram cá nhân. Từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi showbiz để dành thời vun vén gia đình và theo đuổi việc kinh doanh riêng. “Cô Trúc” hiện làm chủ một công ty truyền thông - tổ chức sự kiện, hệ thống nhà hàng, quán bar và showroom thời trang.

Thu-Minh-5090-1467718051.jpg

Thu Minh: Cuối năm 2012, Thu Minh gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí với chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út. Khán giả nhanh chóng nhận ra chiếc nhẫn Thu Minh đang đeo cùng cặp với chiếc nhẫn trên tay bạn trai Otto De Jager của cô. Một nguồn tin cho biết, Thu Minh và bạn trai đã bí mật tổ chức hôn lễ 2 tháng trước đó. Ông xã Thu Minh là một doanh nhân thành đạt người Hà Lan. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Otto vẫn tháp tùng bà xã đến các sự kiện giải trí. Cả hai không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật ở chốn đông người.

Niềm hạnh phúc của cặp đôi được nhân lên khi con trai đầu lòng chào đời vào tháng 5/2015. Nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ hình ảnh của cậu nhóc với truyền thông. Trên trang fanpage, giọng ca "Đường cong" thỉnh thoảng hé lộ cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai. Cô thường xuyên vào bếp để tự tay chế biến các món ăn cho gia đình.

2-Ngo-Phuong-lan-3746-1467714300.jpg

Ngô Phương Lan: Đám cưới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12/2013. Ông xã của Ngô Phương Lan tên Loz Whitaker - người Anh, tốt nghiệp Đại học Warwick, từng có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trong một bài phỏng vấn sau đám cưới, người đẹp dành nhiều lời tốt đẹp khi nhận xét về người bạn đời: “Tôi đặc biệt yêu sự quan tâm sâu sắc và đúng lúc của anh đối với những thân trong gia đình và bạn bè. Đôi khi, tôi mải mê làm việc gì đó mà vô tư không để ý đến những điều quan trọng khác, anh đều nhắc nhở nhẹ nhàng”. Sau khi kết hôn, Ngô Phương Lan ít xuất hiện tại các sự kiện, chương trình giải trí. Cô cùng chồng đi du lịch nhiều nước trên thế giới và thỉnh thoảng chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

11-1404-1467718051.jpg

Hồng Nhung: Năm 2011, Hồng Nhung bí mật kết hôn với “phi công trẻ” người Mỹ - Kevin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam. Hai người quen nhau qua một người bạn và phải lòng sau nhiều lần gặp gỡ tại các buổi chơi golf. "Cô Bống” từng nhận xét về người bạn đời: “Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình".

Gần 2 năm sau khi kết hôn, họ đón cặp song sinh một trai một gái đẹp như thiên thần. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Kevin thường xuyên thay vợ chăm sóc các con mỗi khi cô bận đi diễn. Anh cũng thường đưa cặp song sinh tới các chương trình có Hồng Nhung biểu diễn để cổ vũ tinh thần cho vợ. 

12-6733-1467718051.jpg

Đoan Trang: Cuối tháng 7/2012, Đoan Trang tổ chức hôn lễ tại TP HCM với chú rể người Thụy Điển Johan Wicklund. Trước khi kết hôn, cặp đôi có 6 năm hẹn hò và từng cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Sau đám cưới, vợ chồng Đoan Trang ít có thời gian bên nhau vì nữ ca sĩ theo đuổi con đường ca hát tại Việt Nam trong khi ông xã bận rộn với công việc tại Thái Lan. Anh thường bay về TP HCM để đoàn tụ với vợ mỗi dịp cuối tuần.

Tháng 4/2014, Đoan Trang sinh hạ con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là bé Sol. Cô bé hiện hơn 2 tuổi, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Vợ chồng Đoan Trang thường xuyên đưa con gái đi du lịch mỗi khi có thời gian. Nữ ca sĩ cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân.

Phuong-Vy-5246-1467714300.jpg

Phương Vy: Tháng 3/2015, Phương Vy tổ chức lễ cưới cùng chú rể ngoại quốc Sean Trace tại một resort bên bãi biển Phan Thiết. Ông xã của người đẹp làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim. Cặp đôi tình cờ gặp nhau tại một phòng thu ở TP HCM khi nữ ca sĩ đến thu âm cho album "Khi ta 20". Họ tìm thấy ở nhau sự đồng điệu trong tình yêu với âm nhạc, nghệ thuật và những chú cún cưng.

Từ khi kết hôn, Sean trực tiếp tham gia các dự án âm nhạc của vợ để giúp cô phát triển sự nghiệp. Phương Vy và Sean đón nhận niềm hạnh phúc làm cha mẹ khi con gái Kuru Kuru ra đời vào tháng 4/2016. Những kiến thức y khoa trong thời gian theo học một trường dược ở Mỹ trước đây giúp Sean trở thành “bác sĩ” riêng chăm sóc sức khỏe cho Phương Vy từ lúc mang thai đến khi vượt cạn. Vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái trên trang cá nhân. 

7-8898-1467718051.jpg

Hương Giang: Tháng 10/2010, Hương Giang bất ngờ kết hôn khi đang là một trong những người đẹp được chú ý nhất. Đám cưới của cô với chú rể người Trung Quốc diễn ra bí mật tại Phú Quốc và không có sự tham gia của giới truyền thông. Ông xã Hương Giang tên Liu Jia, làm việc tại một hãng hàng không của Thẩm Quyến có văn phòng đặt ở TP HCM. Họ có nhiều năm gắn bó trước khi “góp gạo thổi cơm chung”.

Sau đám cưới, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 và chồng đi du lịch nhiều quốc gia nhưng hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí trong nước. Tháng 3/2013, Hương Giang sinh hạ con gái đầu lòng với biệt danh là tiểu Panda. Cô bé có gương mặt giống bố và đôi chân dài giống mẹ. Hương Giang hiện rất hạnh phúc vì gia đình sắp có thêm thành viên mới. Cô dự định đặt tên con thứ hai là Polar nhưng vẫn giấu giới tính của em bé. 

1-5232-1467714300.jpg

Bằng Lăng: Cuối năm 2006, người mẫu Bằng Lăng kết hôn với chú rể người Đức Claas Schaberg. Đám cưới diễn ra ở Đức và TP HCM với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết của đôi uyên ương. Khi đó, Bằng Lăng là vedette của sàn diễn thời trang trong nước còn ông xã là cố vấn kinh tế của một công ty nước ngoài đặt trụ sở tại Việt Nam. Khi mới kết hôn, Bằng Lăng và ông xã sống ở Thái Lan rồi chuyển sang Mỹ để thuận tiện cho công việc của anh. Cô bỏ lại sự nghiệp đang thăng hoa tại Việt Nam và chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Cựu người mẫu từng chia sẻ, thời gian đầu khi mới sang Mỹ cuộc sống của cô rất khó khăn vì khác biệt về văn hóa, thời tiết cũng như ngôn ngữ. Sự hỗ trợ và động viên của chồng chính là động lực để cô vượt qua tất cả. Khi ổn định cuộc sống ở Mỹ và các con cũng đã lớn, Bằng Lăng dành thời gian theo dõi lĩnh vực giải trí trong nước và thỉnh thoảng về Việt Nam làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang vì nhớ nghề. Cô chia sẻ ông xã luôn ủng hộ bất cứ điều gì có thể làm cô vui nếu không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Hai con trai của Bằng Lăng là Oskar và Caspar nay đã 7 tuổi và 5 tuổi.

Dieu-Hoa-3370-1467714300.jpg

Diệu Hoa: Năm 1992, Hoa hậu Diệu Hoa gặp doanh nhân người Ấn Độ Maneesh. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và kết hôn một năm sau đó. Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người".

Hơn 23 năm chung sống, họ có 3 người con (2 gái, 1 trai). Các con của hoa hậu đều sở hữu vẻ đẹp lai ưa nhìn và tạo thiện cảm với người đối diện. Trong một bài phỏng vấn, hoa hậu cho biết cô hài lòng với hạnh phúc mà mình đang có.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022