Lâm Khánh Chi – một trong những người chuyển giới thành công của showbiz Việt đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Hầu hết mọi người đều biết rằng trước khi đến với cái tên Lâm Khánh Chi, cô từng là một chàng ca sĩ điển trai đình đám một thời. Tuy không nổi tiếng như bây giờ nhưng ít nhiều hình ảnh chàng ca sĩ nam tính cũng đã phần nào in sâu vào trí nhớ khán giả thời đấy.

Ít ai biết rằng, để có được hình hài xinh đẹp của một cô "công chúa" thì cô đã tự chiến đấu với chính bản thân suốt 12 năm trời để có thể quyết định đi đến hành trình chuyển giới đầy đau đớn vào tháng 9/2012. Nhưng đau đớn có là gì khi giờ đây Lâm Khánh Chi được sống với chính con người thật của mình, được yêu thương, nâng niu, chiều chuộng, có một đám cưới hạnh phúc với chính người đàn ông yêu cô bằng một tình yêu chân thành.

img8016-1514062956516.jpg

Tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi sẽ theo chồng về dinh.

Chẳng cần nhà lầu, xe hơi, hột xoàn cao sang chỉ cần tấm chân tình của người thương

Là con gái, ai mà chẳng mong ước sẽ tìm được tình yêu đích thực, tìm được người bạn trai luôn yêu thương, che nắng che mưa cho mình suốt cuộc đời. Chi cũng vậy, cũng chỉ có những mơ ước giản đơn thế thôi. Từng đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng chẳng đi đến đâu, tổn thương từ những cuộc tình chóng vánh ấy cứ thế ngày một lớn lên, dần tạo ra cho Chi một vết thương lòng khó có thể xóa nhòa. Tưởng chừng Chi sẽ dễ dàng từ bỏ buông xuôi, nhưng không Chi lại rất mạnh mẽ, "mặc dù Khánh Chi đã từng trải qua rất nhiều tình yêu nhưng mỗi tình yêu nó đều khác nhau. Mình có thể rút ra cho mình những gì không hoàn hảo để đến cái sự đổ vỡ đó để mình rút kinh nghiệm để mình sẽ không vấp ngã nữa" – cô trải lòng.

Trong suy nghĩ của Chi, tình yêu đích thực giờ là phù du, vậy mà như định mệnh sắp đặt Phi Hùng lại bước vào cuộc đời Chi. Khánh Chi và Phi Hùng có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng tuổi tác thì có là gì so với tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau. Bên nhau 1 năm rưỡi, Chi và Hùng quyết định có một cái kết đẹp là một đám cưới cổ tích trong sự chúc phúc của biết bao người. Nhiều người cho rằng 1 năm rưỡi là quãng thời gian quá ngắn, tình cảm cần phải thêm nhiều thử thách mới bền vững, nhưng với Chi và Hùng chỉ ngần ấy thời gian thôi cũng đủ để cả hai hiểu nhau, trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau.

img8061-1514062956529.jpgimg8055-1514062956525.jpg

Ông xã tương lai điển trai của Lâm Khánh Chi kém nữ ca sĩ 8 tuổi. Anh chẳng phải người nổi tiếng hay đại gia được nhiều người biết đến nhưng Lâm Khánh Chi vẫn quyết định bước hết nửa cuộc đời còn lại cùng Phi Hùng bởi duyên nợ.

Không chọn người nổi tiếng hay đại gia nào, sự lựa chọn của Chi chỉ là một anh chàng bình thường nhưng điều đặc biệt nhất là người đàn ông ấy luôn quan tâm chiều chuộng Chi, cũng như chấp nhận con người của Chi. "Khánh Chi nghĩ tình yêu là duyên nợ, không thể chọn lựa như một món hàng: một chiếc xe hơi, nhà lầu, nhẫn hột xoàn. Tình yêu xuất phát từ cái duyên nợ và trái tim phải cùng một nhịp đập. Chi gặp ai, có duyên nợ gì với ai, có sở thích chung hay hiểu nhau thì nó đi đến tình cảm yêu đương, chứ đâu thể lựa chọn được" – nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ.

Thời đó, Chi tự hứa với lòng cũng như hứa với khán giả năm 40 tuổi chắc chắn Chi sẽ lên xe hoa, cuối cùng Chi cũng đã thực hiện được lời hứa như một món quà dành tặng cho những người đã luôn ủng hộ Chi. Đối với nhiều người, đám cưới này chỉ là cách để Chi chứng minh lời nói của mình, nhưng đối với Chi, đây chính là thành quả, là trái ngọt cho chuyện tình đẹp của Chi và Hùng.

img8142-1514062956541.jpg

Khánh Chi nở nụ cười mãn nguyện bên người đàn ông của đời mình.

Mong muốn là người tạo sức ảnh hưởng, xóa tan định kiến về cộng đồng LGBT trong mắt mọi người

Để có thể sống với con người thật của chính mình, Khánh Chi từng trải qua những đau đớn về thể xác lẫn tâm hồn. Là người chuyển giới, nếu như nói không có gì khó khăn chính là tự dối lòng mình, ít nhiều gì điều đó cuộc đời cũng đầy sóng gió và nhất là chuyện tình cảm. Tìm được người bạn trai chấp nhận con người mình đã khó, làm vẹn lòng gia đình nhà họ lại còn là thử thách khó khăn gấp bội phần.

Nhưng ông trời không lấy đi của Chi tất cả và đã đưa Hùng đến bên. Anh đến với Chi bằng trái tim, sự thấu hiểu và niềm thương yêu. Hùng yêu Chi bởi chính con người thật của Chi. Hùng khẳng định tình yêu của mình với Chi là hoàn toàn xuất phát từ lòng chân thành: "Anh có nói với chị là em xứng đáng với tình yêu anh dành cho em. Vì cuộc đời của người chuyển giới người ta không mong muốn như vậy."

img8028-1514062956519.jpg

Suốt buổi trò chuyện, Phi Hùng luôn nắm tay Khánh Chi. Anh muốn chứng mình rằng Khánh Chi xứng đáng với tình yêu mà anh dành cho cô.

Tưởng người lớn tuổi sẽ có cách nhìn không mấy thiện cảm về người chuyển giới, nhưng ba mẹ Hùng lại hoàn toàn trái ngược. Ông bà yêu thương Chi như chính con gái ruột của mình, bởi lẽ đó là người mà con trai họ yêu, là sự lựa chọn cuối cùng của con trai. Ba mẹ Hùng đã hiểu và cảm thông những gì mà Chi đã gánh chịu nên họ chấp nhận cuộc hôn nhân này.

Chi nói về quyết định tổ chức đám cưới rình rang, xa hoa không phải để PR tên tuổi mà vì 1 lí do khác thiết thực hơn: "Lý do Khánh Chi làm lớn, hoành tráng là vì tìm được tình yêu thực sự rất khó và muốn mọi người nhìn người chuyển giới bằng con mắt khác. Chính vì vậy Khánh Chi muốn làm 1 đám cưới lớn như vầy để cho cộng đồng LGBT và cộng đồng của Khánh Chi trở nên hãnh diện. Để mọi người biết rằng người chuyển giới hiện giờ cũng được công bằng như người phụ nữ thật sự, được nhà nước công nhận. Khánh Chi làm đám cưới lớn để muốn cộng đồng Khánh Chi không bị xem thường."

img8052-1514062956523.jpg

Lâm Khánh Chi may mắn tìm được một nửa luôn đồng cảm yêu thương mình bằng cả trái tim. Không những vậy, gia đình chồng tương lai còn cưng chiều cô như con ruột. Bởi con trai của họ đã quyết định gắn bó với người phụ nữ này trên chặng đường tiếp theo.

Hạnh phúc khi vẫn được khán giả thương yêu gọi show, bỏ ngoài tai lời chê bai hết thời

Là nghệ sĩ, ai cũng trải qua thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng rồi nó cũng dần trôi qua theo thời gian, khi lớp trẻ ngày một tài năng và mang đến nguồn năng lượng mới thì lớp nghệ sĩ thời xưa bị chê là hết thời là thực tế cay đắng. Lâm Khánh Chi cũng vậy, từng có một thời cái tên Lâm Chi Khanh phủ sóng một thời nhưng đã 17 năm trôi qua, Chi không còn được sự chú ý như xưa.

Không ít người chê Chi lỗi thời, không bắt kịp thời đại. Đối diện với việc mình bị mỉa mai hết thời, Khánh Chi vẫn rất điềm tĩnh: "Khánh Chi chấp nhận nó vì bản thân hiểu rằng ai rồi cũng hết thời, đó là một quy luật tất yếu và Khánh Chi không việc gì phải buồn vì nó cả. Nếu có được mời đi dự sự kiện, Khánh Chi lấy đó làm vinh dự, niềm tự hào và Chi phải biết hãnh diện vì người ta vẫn còn nhớ tới Lâm Khánh Chi".

img8063-1514062956537.jpg

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngọt bùi cay đắng nếm đủ, Lâm Khánh Chi rút ra một điều: Ai rồi cũng có lúc hết thời nên cô chẳng lo lắng, buồn rầu khi người ta mỉa mai mình đã qua thời kỳ đỉnh cao. Cô lấy đó làm động lực để phấn đấu bước trên con đường tiếp theo.

Chi tâm sự niềm đam mê của Chi là âm nhạc, chỉ khi được sống cùng nó thì Chi mới hạnh phúc. Chi dặn lòng phải sống hết mình để thỏa sức với sự nghiệp ca hát. Sau khi theo chàng về dinh, thay vì lui về hậu phương từ bỏ tất cả để một lòng chăm sóc, vun vén cho tổ ấm của mình như nhiều nghệ sĩ khác, Chi vẫn tiếp tục đeo đuổi sự nghiệp mà Chi đã theo chân nó suốt mấy chục năm trời. Vẫn tiếp tục hướng tới dòng nhạc Bolero, Chi bật mí sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn trong thời gian tới.

Tự vẽ cho mình bức tranh màu hồng sau khi kết hôn: Nhờ mang thai hộ và cùng chồng kinh doanh

Sau đám cưới, Chi cùng với Hùng dự tính sẽ cùng nhau kinh doanh cửa hàng thời trang nhỏ, đây là công việc phù hợp với khả năng của cả hai vợ chồng. Chi vẫn tiếp tục với đam mê ca hát, đồng thời giữ trọng trách chăm lo cho gia đình và cùng Hùng kinh doanh. Một bức tranh màu hồng được Chi tự tay vẽ lên. Cả hai mong rằng với mục tiêu ấy họ sẽ cùng nắm tay đi hết nửa quãng đời còn lại.

"Một gia đình êm ấm hạnh phúc không thể nào thiếu vắng đi những tiếng cười của trẻ thơ trong nhà, vốn là một người yêu con nít, chắc chắn Khánh Chi phải nghĩ nhiều tới vấn đề này. Không nhận nuôi con, Khánh Chi chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhờ người khác sinh hộ, đây là phương pháp cả Chi và Hùng nhất trí chọn vì có thể đảm bảo sức khỏe cho Khánh Chi." - cô chia sẻ. Đối với Hùng, sức khỏe của người vợ tương lai luôn được đặt lên hàng đầu nên Hùng hoàn toàn đồng ý với quyết định của Chi.

img8168-1514062956543.jpg

Khánh Chi giờ đã có thể yên tâm khi bên cạnh mình có một người luôn thương yêu Khánh Chi hết lòng, một gia đình hạnh phúc tràn đầy tiếng cười sẽ không còn là ước mơ xa vời nữa. Trước khi chào tạm biệt khán giả Khánh Chi nở nụ cười viên mãn và cô chắc chắn đang rất hạnh phúc bên người đàn ông cuả đời mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022