Chiều 15/9, Mạnh Trường có đôi lời chia sẻ nhân dịp sinh nhật ái nữ. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là vóc dáng phổng phao của con gái Mạnh Trường khi đứng cạnh bố trong bức ảnh đính kèm. Dù mới 13 tuổi nhưng ái nữ nhà nam diễn viên đã cao lớn, ra dáng thiếu nữ.

Đăng tải khoảnh khắc bên con gái, Mạnh Trường dí dỏm: "Nàng đã bước sang tuổi 13. Khả năng sắp tới tôi phải mặc đồ ninja đứng theo dõi ở cổng trường các bác ạ...".

Nói về vóc dáng phổng phao của con gái, nam diễn viên từng cho biết: "Cứ mỗi lần chụp ảnh cùng là thấy Chíp 'già' hơn một tý".

manh-truong-01.jpgCon gái Mạnh Trường phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 13.

Bé Chíp tên thật Nguyễn Phương Linh, là con gái đầu của vợ chồng Mạnh Trường. Năm 6 tuổi, cô bé đã được chú ý khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Khi ấy, ái nữ nhà Mạnh Trường gây ấn tượng với hình ảnh nhút nhát, mít ướt nhưng không kém phần đáng yêu.

Hiện tại, bé Chíp đang theo học ở một trường quốc tế. Con gái nam diễn viên không chỉ học giỏi mà còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa.  

manh-truong-02.jpgmanh-truong-08.jpgmanh-truong-09.jpgMạnh Trường bên con gái.

Vài năm gần đây, con gái Mạnh Trường có sự phát triển nhanh chóng về chiều cao. Qua hình ảnh cho thấy, cô bé đã cao gần bằng mẹ. Theo tiết lộ vào dịp sinh nhật cách đây 1 năm, chiều cao của bé Chíp chạm mốc 1m55.

Vợ chồng Mạnh Trường khá chăm chút cho gu thời trang của con gái. Bé Chíp được bố mẹ diện cho nhiều kiểu trang phục, từ nữ tính, điệu đà đến phong cách thể thao, năng động đúng tuổi.

manh-truong-03.jpgmanh-truong-05.jpgmanh-truong-06.jpgmanh-truong-07.jpgmanh-truong-10.jpgmanh-truong-11.jpgGia đình hạnh phúc của Mạnh Trường.

manh-truong-ava1.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Mạnh Trường bán nhà vì vợ sáng nắng chiều mưa

Hà Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022