Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip trích xuất từ camera hành trình ghi lại khoảng khắc 2 người đi xe máy vượt đèn đỏ bị ô tô đâm văng xuống dưới đường. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h26 phút ngày 17/11.

Clip: Vượt đèn đỏ, đôi nam nữ bị ô tô đâm bay lên trời rồi ngã lăn xuống đất

Cụ thể, hình ảnh camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại cho thấy, khi xe đang di chuyển trên đường, bất ngờ một đôi nam nữ sang đường khi có tín hiệu đèn đỏ nên đã bị chiếc ô tô này tông trúng.

1-15740677773371194728248.png

Đôi nam nữ bị hất tung lên nắp capo

Rất may, do chiếc xe ô tô đã hạn chế tốc độ và phanh kịp thời nên người đi xe máy không bị ảnh hưởng quá nhiều, nam thanh niên điều khiển xe máy sau đó có thể đứng dậy đi bình thường, người phụ nữ ngồi phía sau lăn lộn khá lâu và đã được đưa vào viện cấp cứu sau đó. Được biết, người phụ nữ bị gãy xương bả vai còn chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng xôn xao bình luận. Rất đông người tỏ ra sợ hãi trước sự việc quá bất ngờ này, số khác thì chia sẻ tới bạn bè, người thân để nhắc nhở mọi người không được chủ quan khi đi sang đường, nhất là khi đang có tín hiệu dừng đèn đỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022