Tối 15/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc say sưa hát khi đi ăn uống cùng bạn bè. Sau một hồi trổ tài ca sĩ, Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời nhắn tới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài ca hát.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô muốn được hát tại đám cưới sắp tới của cặp Nhi - Thắng. Không những thế, cô sẽ hát nguyên một album của Đông Nhi và có thể hát 1 bài 10 lần để đáp ứng nhu cầu của khách mời.

Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ không khỏi thích thú trước sự hài hước và chất giọng "chua lè" của Lan Ngọc. Tuy nhiên, một số người tinh ý phát hiện điểm khác biệt trên gương mặt của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu.

Theo đó, khán giả nhận định chiếc mũi của Lan Ngọc có phần không tự nhiên, như mọc từ trán khiến "mặt tiền" mỹ nhân sinh năm 1990 mất cân xứng. Đặc biệt, khi nhìn cận ở góc nghiêng, chiếc mũi của cô trông khá đáng sợ. 

ninh-duong-lan-ngoc-3.jpegninh-duong-lan-ngoc-9-Copy1.jpgNinh Dương Lan Ngọc gây chú ý với chiếc mũi khác lạ.

Từ sự thay đổi nhỏ trên gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ cho rằng cô mới can thiệp dao kéo để trùng tu lại nhan sắc vốn đã xinh đẹp của mình. Có thể do mới chỉnh sửa nên chiếc mũi của cô trông lạ lẫm hơn bình thường. Tuy nhiên, số khác cho rằng chiếc mũi của Lan Ngọc được phù phép bởi make up nhưng do lỗi nên khiến mọi thứ trở nên thiếu tự nhiên.

"Sửa vừa phải đẹp mà, không nhọn hoắt như mấy người ca sĩ, diễn viên kia"; "Sửa mà xinh lên, không biến dạng thì tội gì không sửa cho đẹp"; "Sửa mũi nhìn chính diện còn xinh còn nhìn ngang đúng là ghê thiệt"; "Người ta con gái, đã có tiền lại còn trong showbiz thì sửa tí cũng không sao, thời đại nào rồi còn không được thẩm mỹ"... là bình luận từ cư dân mạng. 

ninh-duong-lan-ngoc-1.pngninh-duong-lan-ngoc-2.pngBình luận tù cư dân mạng.

Trước đó, khi chân ướt chân ráo vào làng giải trí Ninh Dương Lan Ngọc có chiếc mũi cao nhưng có phần đầu hơi to bè thay vì thon gọn.

Không riêng gì mũi, gương mặt của nữ diễn viên 29 tuổi cũng có sự thay đổi rõ rệt. Dù sở hữu nhan sắc trong trẻo tươi tắn, đôi mắt tròn long lanh cùng nụ cười tươi rói nhưng "mặt tiền" Lan Ngọc to bè, phần hàm vuông vắn chứ không thon gọn và chuẩn V-line như hiện tại.

ninh-duong-lan-ngoc-7.jpgninh-duong-lan-ngoc-8.jpgSo sánh chiếc mũi hiện tại và trước kia của cô nàng có thể thấy rõ sự khác biệt.

minh-hang-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Minh Hằng khoe ảnh du hí nước Pháp nhưng dân mạng lại hết hồn vì cứ tưởng bị Ninh Dương Lan Ngọc nhập

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022