mai-phuong-thuy-1.jpgBị đồn kết sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: "Không có ý định..."

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp lấy chồng, Mai Phương Thúy hé lộ nhiều thông tin về bạn trai trong một bài phỏng vấn. Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận, cô và người yêu hiện tại đã gắn bó với nhau lâu nhưng vẫn chưa chính thức về chung một nhà. Đề cập đến vấn đề này, Mai Phương Thúy cho biết: "Đúng là lâu rồi, có lẽ lâu quá! Nhưng chuyện kết hôn, tôi sẽ cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt. Tôi không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ tôi chán rồi nên không giục nữa".

Trước câu trả lời của người đẹp sinh năm 1988, nhiều người không khỏi băn khoăn việc bạn trai cô có thúc giục chuyện đám cưới hay không. Điều này được Mai Phương Thúy hài hước tiết lộ, người yêu là người luôn hiểu tính cô. "Thỉnh thoảng tôi vẫn hỏi trêu "sao mãi anh không bỏ em". Nếu có máy du hành thời gian, được quay lại quá khứ, tôi sẽ kết hôn năm 18 tuổi (cười)" - Người đẹp hài hước chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng thừa nhận, đôi khi cô cảm thấy may mắn vì người yêu hiện tại là chỗ dựa cả về vật chất và tinh thần của mình. "Vật chất nhiều hơn tinh thần, nhưng tinh thần cũng cao" - Mai Phương Thúy nhấn mạnh khi chia sẻ về tình cảm với bạn trai.

 mai-phuong-thuy-2.jpg

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy úp mở chuyện cô và bạn trai "sắp lấy nhau". Cụ thể, người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn với báo chí chuyện chi phí trong cuộc sống để bạn trai lo hết: "Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

 mai-phuong-thuy-3.jpg

Chia sẻ này của Mai Phương Thúy khiến dư luận “dậy sóng” sau đó. Thậm chí, nhiều người háo hức vì cho rằng cuối cùng, nàng hậu cũng chịu lấy chồng và đám cưới chắc cũng không còn xa. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng phủ nhận chuyện sắp lên xe hoa trên trang cá nhân. "Hôm nay mình thuận miệng thì nói: "đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé" - Mai Phương Thúy khẳng định khiến fan "mừng hụt".

mai-phuong-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ phủ nhận kết hôn, tiết lộ mốc thời gian phù hợp mặc váy cưới

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022