Nữ diễn viên bị khán giả bình luận tiêu cực trên facebook và còn bị chỉ trỏ 'nói xấu' khi ra đường.

Cao Thái Hà đang là gương mặt trẻ được chú ý trên truyền hình với nhiều vai chính liên tiếp. Trước đây, nữ diễn viên thường đảm nhận vai chính diện, với những nhân vật gái quê hiền lành, ngây thơ. Gần đây, cô thử sức với vai phản diện, nhận được nhiều phản hồi khác nhau từ khán giả.

1-1631-1477387169.jpg

Diễn viên Cao Thái Hà. 

Sau những toan tính, lọc lừa với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám, Cao Thái Hà hóa thân thành chân dài tên Trâm mưu mô, thủ đoạn để đạt được mục đích trong Chạm vào danh vọng. Thậm chí, Trâm còn phá bỏ đứa con trong bụng để thực hiện ý định trả thù người đưa cô đến với vô số những bi kịch. Khi phim lên sóng, ngoài những lời khen dành cho diễn xuất của Cao Thái Hà, cô còn bị khán giả ghét cay ghét đắng. 

"Tôi không ngờ rằng hiệu ứng của Chạm vào danh vọng quá lớn. Với vai diễn này, tôi được các nhà sản xuất, đạo diễn khen ngợi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, nó cũng để lại một vài chuyện không vui. Một số khán giả xem phim ghét Trâm trong phim và... ghét luôn cả tôi ở ngoài đời. Những bình luận không hay trên facebook hay việc bị chỉ trỏ khi ra đường làm tôi thấy bất ngờ. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng, là diễn viên mình phải hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật, bị ghét cay ghét đắng trên phim tức là tôi đã hoàn thành tốt vai diễn", Cao Thái Hà tâm sự.

2-9255-1477387169.jpg

Mới đây, Cao Thái Hà còn lần đầu hợp tác cùng stylist Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nghip Nakun và nhiếp ảnh Huy Bình thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh dịu dàng, nền nã.

Hiện tại, Cao Thái Hà đang có chuyến từ thiện tại miền Trung. Ngay sau 3 ngày tham gia thiện nguyện, người đẹp sẽ trở lại phim trường bằng dự án Chàng khờ mất vợ của đạo diễn Lê Lộc. Cao Thái Hà vào vai Xuân, một cô nàng hiền ngoan, vui tính, khác xa hai vai phản diện trước đó.

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022