Nam Em mới đây lại tiếp tục gây chú ý vì đề cập đến việc nghệ sĩ "giả tạo, phông bạt". Cô viết trên trang cá nhân: "Ngày xưa cứ bị ấm ức là vì sao mình đã hết lòng với họ, mà họ vẫn cảm thấy không đủ? Mãi sau này mình mới nhận ra nghề của mình là nghiệp làm hài lòng người khác. Nên khi xuất hiện mình có như nào cũng phải ưu tiên sự hài lòng đến họ. Cho nên người ta nói nghệ sĩ là giả tạo, là phông bạt cũng đúng. Vì nếu mà yêu khán giả thật lòng khổ lắm. Tốt nhất vẫn nên xem là cái nghề. Xong là thôi không để vướng bận vào chi rồi mang thêm tổn thương".

namem-0939.jpg

Nam Em mới đây lại tiếp tục gây chú ý vì đề cập đến việc nghệ sĩ "giả tạo, phông bạt".

Từ đầu năm 2024 đến nay, Nam Em liên tục là tâm điểm của những vụ ồn ào dư luận.  Ngày 1/3, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an TP.HCM có buổi làm việc với Nam Em về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của hoa khôi những ngày qua.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em số tiền là 37,5 triệu đồng vì đã gây ồn ào, tiêu cực trên mạng xã hội thời gian qua.

xuphat1-1513.jpeg

Nam Em là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục có phát ngôn gây sốc.

Ngày 9-4, Nam Em tiếp tục đến Sở đến làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội (MXH) vào ngày 26-3 và 2-4-2024. Theo đó, Nam Em bị xử phạt 10 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Cô từng nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022