Gần đây, thân hình phát tướng so với thời con gái của Phan Như Thảo đang là chủ đề được bàn tán xôn xao.

Không còn vóc dáng chuẩn model ngày nào, bà xã đại gia Đức An lộ rõ hình thể nặng nề, cằm nọng, số đo ba vòng như một dù đã diện đầm tối màu trong sự kiện gần đây. 

phan-nhu-thao-1.jpgphan-nhu-thao-3.jpgphan-nhu-thao-00.jpgNgoại hình thay đổi chóng mặt của Phan Như Thảo.

Đang là tâm điểm chú ý, Phan Như Thảo vẫn an nhiên tận hưởng cuộc sống và tất bật với công việc kinh doanh.

Mới đây, Phan Như Thảo vừa lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng mọi người. Thay vì né tránh, Phan Như Thảo đối diện trực tiếp với chủ đề nóng.

"Cứ trung bình 2 tuần là cả thế giới gào tên mình cùng chữ 'mập' là sao? Muốn biết mình xấu hay mình đẹp thì mình để mặt mộc đây nè, vào ngắm mình 3 giây không? Ngó mình trực tiếp đi nhé, mập thì sao?", Phan Như Thảo cười thoải mái.

Vui vẻ tiếp thu những góp ý chân thành, Phan Như Thảo cũng gay gắt đáp trả lời nhận xét khiếm nhã. "Thôi out ra gấp, block chị luôn đi em, đừng coi nữa", cựu mẫu phản hồi lời chê bai "mập quá, xem thôi cũng thấy nặng nề".

phan-nhu-thao-01.jpgPhan Như Thảo lên sóng, mời mọi người vào xem mình 3 giây.

phan-nhu-thao-02.jpgphan-nhu-thao-01.pngCô cũng thẳng thắn đáp trả ý kiến chê bai.

Sắc vóc chuẩn một thời của Phan Như Thảo bị mai một từ sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ người mẫu có thân hình đẹp với chỉ số cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở.

Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm mà chỉ duy trì ở mức trên dưới 70kg tùy thời kỳ.

Chia sẻ về lý do "béo bền vững" của mình, Phan Như Thảo cho biết cô cũng sử dụng nhiều biện pháp như tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân, nhưng không cách nào hiệu quả. Nguyên nhân là bởi cựu mẫu đang ở bên một ông chồng đã nấu ăn ngon lại còn chiều vợ.

phan-nhu-thao-04.jpgphan-nhu-thao-05.jpgphan-nhu-thao-06.jpgphan-nhu-thao-07.jpgPhan Như Thảo tiết lộ ông xã chính là tác nhân làm vợ phát tướng.

Dù vợ bị "cả thế giới quay lưng" chê bai sắc vóc, đại gia Đức An vẫn không hề để ý mà còn dành lời có cánh cho vóc dáng của bà xã. Đăng hình ảnh mũm mĩm của bạn đời, ông xã Phan Như Thảo tự hào: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người".

phan-nhu-thao-08.jpgÔng xã thích ngoại hình hiện tại của Phan Như Thảo, còn động viên cô ăn uống để khỏe mạnh.

phan-nhu-thao-64.jpg?width=150Sao Việt
Phan Như Thảo hiện nguyên hình phát tướng trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Khánh Lam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022