Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm, xinh đẹp của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ cùng đường cong nóng bỏng nuột nà, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người xuýt xoa trước vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung dù năm nay cô đã bước qua tuổi 30. 

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp Trà Vinh luôn chăm chút hoàn hảo từ ngoại hình cho đến thần thái. Với điểm cộng là đôi chân thon dài, số đo 3 vòng "chuẩn đét", Ngọc Trinh luôn tỏa sáng bất chấp. Thậm chí, nữ diễn viên Vòng eo 56 còn thường xuyên "dìm hàng" sao Việt khi đứng cùng. 

Tuy nhiên, không phải lần nào "nữ hoàng nội y" cũng thắng thế. Từng nhiều lần, chân dài 31 tuổi vẫn phải chịu "thất thế" khi đứng chung khung hình với đồng nghiệp. 

ngoc-trinh-5.jpgMới đây trong dịp sinh nhật Quỳnh Thư, Ngọc Trinh diện trang phục màu đen - trắng để nhường spotlight cho chủ nhân bữa tiệc. Bình thường có thể lấn át bất cứ ai đứng cạnh nhưng lần này, Ngọc Trinh sẵn sàng chịu lép vế để cô bạn thân của mình được tỏa sáng.

ngoc-trinh-1.jpgỞ bữa tiệc ăn mừng Instagram đạt 5 triệu followers của Ngọc Trinh, Linh Chi cũng có tấm hình chụp chung với đàn chị. Tuy nhiên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, phần đông khán giả nhận định Ngọc Trinh không được nuột nà như đàn em.  Trong khi vẻ ngoài của Linh Chi khá ổn thì "nữ hoàng nội y" lại không được rực rỡ.ngoc-trinh-4.jpgSở hữu làn da trắng nõn, thân hình đồng hồ cát nhưng trong lần đọ sắc cùng Kỳ Hân, Ngọc Trinh cũng đành ngậm ngùi nhường bước. Trong khi Kỳ Hân sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 1m78, Ngọc Trinh lại khá nhỏ con nên dễ dàng bị đàn em "dìm hàng". ngoc-trinh-3.jpgLà "nữ hoàng nội y" với số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng Ngọc Trinh bị lu mờ trước chị gái. Trong bức ảnh này, Ngọc Bích chiếm spotlight của "nữ hoàng nội y" khi khoe khéo vòng 1 căng đầy với chiếc đầm gợi cảm.ngoc-trinh-8.jpgĐứng cùng chị gái ở hồ bơi, Ngọc Trinh ăn mặc khá thoải mái. Cô cột tóc gọn gàng để vừa chơi vừa trông cháu. Có lẽ vì vậy mà chân dài sinh năm 1989 nhạt nhòa hơn chị.ngoc-trinh-6.jpgTháng 5/2019, Ngọc Trinh có dịp chụp hình cùng Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Yoshi Rinrada. Khoảnh khắc hai mỹ nhân khoe nhan sắc một chín một mười nhanh chóng nhận được lời khen từ dân mạng. Nếu như Yoshi xinh đẹp thuần khiết ở tuổi mới đôi mươi, Ngọc Trinh vẫn vô cùng trẻ trung, tươi tắn dù đã chạm ngưỡng 30. Dẫu vậy, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của Yoshi vẫn "nhỉnh" hơn Ngọc Trinh.ngoc-trinh-10.jpgXuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý với bộ đồ cắt xẻ táo bạo. Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương lại kín đáo, thanh lịch trong thiết kế trắng có phom dáng cổ điển. Có thể thấy dù Ngọc Trinh gợi cảm hết cỡ vẫn lép vế khi đọ sắc cùng Phạm Hương.ngoc-trinh-11.jpgĐứng cùng mỹ nhân có gương mặt đẹp cổ điển như Maya, Ngọc Trinh bị lép vế hoàn toàn. Đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh cũng không cứu vãn được sự yếu thế nhan sắc của cô khi đứng kế bên bà mẹ xuất thân từ nghề mẫu.ngoc-trinh-2.jpgVốn được nhắc tới bằng mỹ từ như gợi cảm, nóng bỏng nhưng khi đứng cạnh bạn thân, nhan sắc của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng bị "dìm" đáng kể.

ngoc-trinh-9.jpgThân hình nóng bỏng và ngoại hình "ăn đứt" đàn em nhưng trong tấm ảnh này, Diệu Nhi lại được nhận xét hơn hẳn Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ mái tóc phản chủ, lối make up không phù hợp khiến gương mặt của Ngọc Trinh bầu bĩnh, kém gọn hơn. 

ngoc-trinh-7.jpgHari Won - Ngọc Trinh được nhận xét bất phân thắng bại khi chụp hình chung khung hình. Song nếu xét về sự trẻ trung, Hari Won có phần trội hơn nữ diễn viên "Vòng eo 56" khi hơn đàn em tới 4 tuổi mà độ trẻ trung không thua kém.

ngoc-trinh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022